Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian Ronaldo rời Real Madrid

Thứ Năm 26/02/2015 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của siêu cò Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo khẳng định, thân chủ của mình sẽ rời Real Madrid vào mùa Hè năm 2016. Hiện chưa biết bến đỗ mới của Cr7 nhưng giới chuyên gia nhận định nhiều khả năng siêu tiền đạo này sẽ trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

An dinh thoi gian Ronaldo roi Real Madrid hinh anh
Ronaldo sắp rời Real Madrid.

Thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Cách đây không lâu, sau khi giành QBV FIFA 2014, Cr7 đã chia sẻ cảm thấy nhớ M.U và điều này đã làm rộ lên thông tin rằng cầu thủ người BĐN sẽ quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford trong một ngày không xa. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin khẳng định rằng Ronaldo sẽ quay về quê nhà thi đấu cho Sporting Lisbon hay sẽ sang Mỹ chơi bóng giống như những siêu sao thế giới trước đó.

Ngày hôm nay, NHM bóng đá thế giới lại được một phen chao đảo trước thông tin Ronaldo sắp rời Real Madrid. Cụ thể, chia sẻ trước báo chí, siêu cò Jorge Mendes - người đại diện của Cr7 khẳng định thân chủ của mình sẽ rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016. Tuy nhiên, mặc dù người đàn ông quyền lực nhất trên TTCN không hé lộ điểm đến tiếp theo của Ronaldo song giới chuyên gia tin rằng nhiều khả năng siêu tiền đạo này sẽ trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

Thông tin Ronaldo sắp rời Real đã khiến cho các fan của M.U mừng thầm. Cách đây không lâu, các fan trung thành của Quỷ đỏ đã ra mặt kêu gọi Cr7 quay lại Old Trafford, và nhiều người tin rằng hành động này đã khiến cho tiền đạo người BĐN đã có chút động lòng.

Mặc dù vậy, Real Madrid chưa muốn để Ronaldo ra đi khi tiền đạo người BĐN đang đóng vai trò quá quan trọng trong đội hình của bầy kền kền. Mùa giải năm nay, Cr7 vẫn đang thể hiện được phong độ ghi bàn hủy diệt với 36 bàn trong 28 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, trong trường hợp bất khả kháng thì đại diện của TBN cũng có lòng giữ chân được Ronaldo nếu như bản anh muốn ra đi.

Hiện tại, chưa có xác nhận từ Real và bản thân Ronaldo về thông tin trên nhưng lời chia sẻ của Jorge Mendes cũng là cơ sở để NHM tin rằng thông tin này là sự thật. Trong làng bóng đá thế giới, siêu cò người BĐN đang là đại diện cho rất nhiều HLV và cầu thủ nổi tiếng như: Mourinho, Scolari, Ronaldo, Falcao… Và đã đóng góp tiếng nói quan trọng trong nhiều thương vụ nổi tiếng thế giới như: Ronaldo đến Real, Di Maria đến M.U hay Falcao đến M.U…

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X