Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata bất ngờ chỉ trích Carlo Ancelotti

Thứ Tư 25/03/2015 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata của Juventus bất ngờ quay lại chỉ trích huấn luyện viên Carlo Ancelotti vì không tạo cơ hội cho mình.

Alvaro Morata xuất thân từ lò đào tạo của Real, tiền đạo người Tây Ban Nha được gọi lên đội 1 ở mùa giải 2010-2011. Morata đã ra sân tổng cộng 49 trận ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real.

Tuy màn trình diễn của Alvaro Morata không đến nỗi tệ, nhưng đội hình đầy rẫy những “siêu sao” của họ đã không có đất dụng võ cho nhà vô địch U21 châu Âu. Vì vậy, Alvaro Morata  đã  bị Los Blancos bán sang Juventus để thu về 22 triệu euro ở mùa Hè 2014.

Thời gian đầu, Alvaro Morata hòa nhập hơi chậm chạp vào lối chơi của Juventus, nhưng thời gian gần đây, tiền đạo người Tây Ban Nha đã thi đấu rất xuất sắc, giúp “Bà đầm già” giành những chiến thắng quan trọng.

Alvaro Morata cua Juventus hinh anh
Morata đang thi đấu rất hay trong màu áo Juventus

Tính đến thời điểm này, Alvaro Morata đã ghi được 11 bàn thắng cho Juventus trên mọi đấu trường. Mới đây, trong hai trận đấu với Dortmund ở vòng 1/8 Champions League, Alvaro Morata đều lập công giúp Juventus giành chiến thắng chung cuộc 5-1.

Mặc dù đang thi đấu rất hay trong màu áo Juventus, nhưng Alvaro Morata vẫn không quên những ngày tháng “cay đắng” ở Real Madrid, khi không được HLV Ancelotti trao cơ hội.

“Tôi không hiểu những gì đã xảy ra, tôi chơi rất tốt để được ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi không yêu cầu phải có tên trong đội hình xuất phát, nhưng tôi muốn được đối xử tốt hơn” - Alvaro Morata cho biết.

“Tôi hầu như không có bất kỳ mối quan hệ nào với Ancelotti. Trong khi đó, Massimiliano Allegri lại rất ý thức về sự hiện diện của tôi trong đội hình” - Alvaro Morata bóng gió trách móc HLV Ancelotti.

Màn trình diễn xuất sắc của Alvaro Morata đã được huấn luyện viên Del Bosque gọi lên ĐT quốc gia Tây Ban Nha. Tiền đạo trẻ của Juventus tỏ ra rất tự tin trong lần lên tuyển này.

“Khi tôi rời Madrid, một trong những mục tiêu chính của tôi là được gia nhập đội tuyển quốc gia, một số người nghĩ tôi điên. Hiện giờ, tôi đã ở đội tuyển quốc gia, điều này không thể tin được” - Alvaro Morata cho biết.

“Trong quá khứ, tôi đã được ăn mừng với sự thành công cùng La Roja. Tôi đang mơ về bàn thắng đầu tiên của tôi cho đất nước, nhưng nó không phải là nỗi ám ảnh đối với tôi” – Alvaro Morata của Juventus tỏ ra rất tự tin.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X