Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez trở lại Barca

Thứ Bảy 05/08/2023 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez được cho là đang trên đường trở lại Barca, người đại diện của anh đã gặp 2 sếp lớn của đội bóng xứ Catalan trong ngày hôm qua.

Tiền đạo 34 tuổi người Chile đã ghi 63 bàn sau 154 trận cho Arsenal và Manchester United. Khoảng thời gian ấn tượng nhất của Alexis Sanchez là trong màu áo Pháo thủ, anh cùng đội bóng thành London giành 2 FA Cup sau khi gia nhập từ Barca vào năm 2014. 

Sau quãng thời gian khốn khổ ở Old Trafford từ tháng 1 năm 2018, Sanchez đã được cho Inter mượn vào mùa giải 2019/20 trước khi ký hợp đồng chính thức với đội bóng của Italia. Hai năm sau, Sanchez ký hợp đồng với Marseille và ghi 14 bàn sau 35 trận ở Ligue 1 mùa trước.

Hiện Sanchez đang là cầu thủ tự do. Theo báo chí Anh, Nottingham Forest muốn đưa anh trở lại Premier League. Nhưng nhà báo Jose Tomas Fernandez Pumarino cho biết đại diện của Sanchez và những người đứng đầu Barca đã gặp nhau vào hôm qua.

Alexis Sanchez tro lai Barca o He 2023

Alexis Sanchez trở lại Barca ở Hè 2023

Câu lạc bộ La Liga đang tìm người thay thế Ousmane Dembele, cầu thủ sắp gia nhập Paris Saint-Germain.

Và Sanchez được Barca ưu tiên. HLV Xavi từng có thời gian chơi bên cạnh Sanchez, ông đánh giá cao khả năng của người đồng đội cũ. 

Sanchez cũng sẵn sàng trở lại Tây Ban Nha chơi bóng. Những cuộc đàm phán đang diễn ra thuận lợi, và Barca có thể công bố việc chiêu mộ Sanchez theo dạng chuyển nhượng tự do vào tuần tới. 

Sanchez trước đây từng chơi cho Barca từ năm 2011 đến 2014 sau khi đến từ Udinese. Anh đã ghi 39 bàn sau 88 trận trong màu áo đội chủ sân Camp Nou. Ngôi sao người Chile từng cùng đội bóng xứ Catalan vô địch La Liga và cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X