Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Song bị Martino thẳng thừng lên án: Arsenal và Liverpool mở cờ trong bụng

Chủ Nhật 08/12/2013 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây HLV Gerardo Martino của Barcelona đã không ngần ngại đưa ra những lời chỉ trích rất nặng nề nhắm vào học trò Alex Song sau khi trận đấu với Cartagena tại Copa del Rey thứ 6 vừa qua khép lại.

alex song
Alex Song sẽ về lại Premier League thi đấu ngay mùa đông này?

Bất chấp việc Barcelona đã lội ngược dòng thành công và thắng lợi giòn giã tới 4-1 trong trận đấu với đội bóng hạng 3 là Cartagena sau khi bất ngờ bị thủng lưới trước, HLV Gerardo Martino có quyền không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, và ông đã chỉ đích danh tiền vệ người Cameroon, Alexandre Song để lên án. Chia sẻ với báo giới, Tata bức xúc cho biết: "Thi đấu trong vai trò cầm bóng không giống như khi bạn chơi tiền vệ trụ. Ở một vài thời điểm, Song đã làm tốt nhưng nhiều lần khác cậu ấy làm mọi thú bị đảo lộn lên với những vấn đề trong việc tìm ra phương án xử lý thứ 2, nhằm thay thế cho những đường chuyền bóng."

Alex Song gia nhập Barcelona từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoái, nhưng quả thực là anh không có một chút cửa cạnh tranh nào trong hàng tiền vệ xuất chúng và đã được cố định bao năm qua của đội chủ sân Nou Camp. Anh gây thất vọng tràn trề trong việc gây ấn tượng ở cả vị trí trung vệ, tiền vệ trụ và tiền vệ làm bóng. Được đưa về Barca với hi vọng làm dự bị thành công cho vị trí của Sergio Busquets, nhưng đến lúc này người ta vẫn thấy "kịch sĩ" mang áo số 16 cày ải hầu hết các trận của Los Blaugrana, còn Alex Song chẳng mấy khi được xuất hiện.

Lúc này đang dấy lên những thông tin cho rằng Barcelona sẵn sàng để Alex Song ra đi với mức giá chỉ bằng một nửa so với những gì họ bỏ ra để mang anh về với Nou Camp (tức là khoảng 7 triệu bảng). Có 4 đội bóng đang "dự phần" vào cuộc đua cho chữ kí của tiền vệ 26 tuổi này, bao gồm Arsenal (đội bóng cũ của Song), Liverpool, Manchester United và AC Milan. Trong khi Man Utd và Milan chỉ sẵn sàng bỏ ra số tiền đúng với yêu cầu của Barcelona là 7.5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Cameroon, thì Arsenal và Liverpool lại tỏ rõ sự quyết tâm với thương vụ này khi sẵn sàng đặt giá cao hơn những gì mà Barca muốn, khoảng 10 triệu bảng. Liverpool rất cần người thay Gerrard, còn Arsenal thì muốn có một Flamini thứ 2 trong đội hình.

Về phía Barcelona, HLV Gerardo Martino đang được cho là rất nỗ lực trong việc bổ sung thêm một tiền vệ chất lượng nữa vào tháng Một này để trám thẳng vào vị trí của Alex Song. Người được nhắm tới là Fredy Guarin của Inter Milan. Nếu như thực sự Barca mua được Guarin, cửa ở lại xứ Catalunya của Alex Song coi như hoàn toàn chấm hết.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X