Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Agusti Benedito sẽ mua Marco Verratti nếu trúng cử chủ tịch Barca

Thứ Ba 07/07/2015 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Agusti Benedito ứng cử viên tranh cử chức chủ tịch Barca ở nhiệm kỳ tới hứa sẽ mua Marco Verratti nếu trúng cử.

Cuộc bầu cử chủ tịch Barca đang đến gần, các ứng viên tranh cử đã có những việc làm cụ thể để nhận được số phiếu bầu cao nhất. Mới đây, ứng cử viên tranh cử chức chủ tịch Barca - Agusti Benedito cho biết sẽ chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của PSG nếu trúng cử.

Hiện tại, Marco Verratti vẫn còn hợp đồng với PSG tới năm 2019, nhưng Agusti Benedito hy vọng sẽ thuyết phục được tiền vệ người Italia đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp trong trường hợp ông thắng cử.

Agusti Benedito hua giup Barca mua  Marco Verratti neu trung cu hinh anh
Verratti được ứng viên Agusti Benedito hứa đưa về Nou Camp

“Đối với chúng tôi, Marco Verratti là ưu tiên số một của chúng tôi nếu tôi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử. Marco Verratti đã chứng minh mình có khả năng để đến với Barca, nhưng PSG đã không muốn bán, cậu ấy vẫn đứng đầu trong danh sách của chúng tôi” - Agusti Benedito cho biết.

“Chúng tôi chưa có cuộc đàm phán với PSG hay Marco Verratti vì đó là điều không thể, nhưng chúng tôi đã liên lạc và có mối quan hệ tốt. Chúng tôi tự tin có thể thuyết phục PSG và Marco Verratti đồng ý một thỏa thuận” - Agusti Benedito nói thêm.

“Tôi không biết Luis Enrique suy nghĩ gì về Marco Verratti, nhưng tôi nghĩ ông ấy sẽ quan tâm tới việc ký kết Marco Verratti. Chúng tôi sẽ xem tình hình cuộc bầu cử như thế nào sau đó chúng tôi có thể nói chuyện với PSG” - Agusti Benedito chốt lại.

Mặc dù Agusti Benedito hứa sẽ giúp Barca mua Marco Verratti, nhưng ông sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với Josep Bartomeu, Joan Laporta, Toni Freixa và Joan Batiste trong cuộc tranh cử chức chủ tịch Barca.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X