Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

99% Ilkay Guendogan sẽ gia nhập Real Madrid

Thứ Hai 11/11/2013 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo nguồn tin thân cận của Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Ilkay Guendogan của Borussia Dortmund.

Ilkay Guendogan
Ilkay Guendogan sẽ khoác áo Real từ mùa đông tới, còn chậm nhất là hè năm sau?

Hiện tại, hàng tiền vệ giữa sân của Real Madrid vốn đã rất chật chội với sự góp mặt của nhiều cái tên hảo thủ như Luka Modric, Xabi Alonso, Asier Illarramendi hay Sami Khedira. Tuy nhiên, trong số này, chỉ có Illarra và Modric là đảm bảo tương lai với đội chủ sân Bernabeu. Sami Khedira thì đã công khai tuyên bố ý định muốn đến Chelsea để hội ngộ cùng thầy cũ Mourinho, Xabi Alonso thì lại đang gây ra những khó khăn nhất định trong việc gia hạn hợp đồng cho Florentino Perez. Ngay bản thân Luka Modric giờ cũng đã tỏ ra thích nghi tốt với vị trí số 10 (ngay sau lưng Benzema) chứ không còn là một tiền vệ trung tâm thuần, và chính anh là người đẩy bản hợp đồng đắt giá Isco lên băng ghế dự bị mấy trận qua.

Chính vì lẽ đó, Real Madrid cần phải nhanh chóng tìm một cái tên sao cho xứng tầm để thay thế, và theo như nguồn tin thân cận của Los Blancos, Ilkay Guendogan là người được chọn. Suốt mấy tháng qua, Real đã cử người theo dõi sát sao từng bước đi của tiền vệ mang áo số 8 Borussia Dortmund và đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn cho cả đội bóng chủ sân Signal Iduna Park cũng như hứa hẹn về mức lương thưởng cho Guendogan. Thương vụ này đã thu hút được sự chú ý của báo giới trong suốt thời gian qua, và biết rằng mình không có cửa cạnh tranh với Florentino Perez, những đội bóng như Arsenal, Man Utd hay Man City đều đã rút khỏi cuộc chiến. Real lúc này một mình một ngựa trong thương nụ nói trên.

Mới chỉ cách đây vài ngày, tờ El Confidencial, một nguồn tin thân cận của Real Madrid đã tiết lộ về một thỏa thuận đặc biệt giữa Real Madrid và Borussia Dortmund về tương lai của tiền vệ sáng giá 23 tuổi. Cụ thể, nếu trong tương lai, đội bóng của Đức muốn gia hạn hợp đồng với Guendogen, họ sẽ phải đề nghị bán anh cho Real Madrid với giá 30 triệu bảng trước. Trong trường hợp Madrid lắc đầu thì đội chủ sân Signal Iduna Park mới được quyền bắt đầu thương thảo với Guendogan về bản hợp đồng mới. Đây dù chưa phải là một thỏa thuận liên quan đến mua bán chính thức, nhưng là một bước tiến dài trong việc đưa tiền vệ của Dortmund về với Bernabeu.

Không chỉ dừng lại ở đó, đến hôm nay, tòa báo này lại đăng tải một thông tin khác, khẳng định Guendogan đã chấp nhận đến Real Madrid, và tất cả những gì còn thiếu của thương vụ này là một mức giá chính thức của Kền kền trắng cho Die Borussen mà thôi. Trong bối canh Dortmund đang có ý định mua đứt lại Nuri Sahin, Real Madrid có thể khôn khéo cài anh này vào như một phần của thương vụ (dù sao Sahin cũng không có chỗ đứng ở Bernabeu). Real đã dự chi 20 triệu euro cộng thêm tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì để có được sự phục vụ của Ilkay Guendogan. Mức lương dự kiến mà Guendogan nhận được ở Real là 4.5 triệu euro/ năm, gấp 3 lần lương hiện tại của anh tại đội bóng Đức.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X