Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 đội bóng hàng đầu La Liga mua bán thế nào ở kỳ CN mùa đông?

Thứ Bảy 31/01/2015 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng mùa đông tại La Liga đã diễn ra khá ảm đạm, cùng điểm qua Top 5 đội bóng đang dẫn đầu trên BXH La Liga đã mua bán thế nào ở kỳ CN mùa đông.

1. Real Madrid
5 doi bong hang dau La Liga mua ban the nao o ky CN mua dong hinh anh
Lucas Silva
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Real đã đưa về hai cái tên bao gồm Martin Odegaard và Lucas Silva. Để có được cầu thủ trẻ Odegaard từ Stromsgodset Kền kền trắng đã phải bỏ ra 3 triệu euro, đây là cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Na Uy. Trong khi đó thương vụ Lucas Silva từ Cruzeiro đã tốn của Real 13 triệu euro. Trong buổi lễ ra mắt, tiền vệ Lucas Silva cho biết "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được đầu quân cho Real Madrid, giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi yêu mến đội bóng này từ khi còn là một đứa trẻ. Ngoài ra, tôi cũng thường xuyên theo dõi Real và luôn chọn đội bóng này mỗi khi chơi games". Đưa về hai cầu thủ trẻ nhưng Real đã bảo toàn lực lượng khi không để mất ngôi sao nào.

Đến: Lucas Silva (Cruzeiro), Martin Odegaard (Stromsgodset)

Đi: Không

2. Barcelona 

Mùa hè vừa qua, Barca đã chi tiêu khá mạnh để đưa về những tân binh chất lượng. Trong đó nổi bật là tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool, để có được chân sút người Uruguay Barca đã phải bỏ ra 75 triệu bảng. Việc mua sắm quá nhiều ở mùa hè khiến đội bóng chủ sân Nou Camp không cần bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Barca tự tin với lực lượng hiện có sẽ giúp họ đủ sức để cạnh tranh những danh hiệu. Barca cũng không để bất cứ một cầu thủ nào ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đến: Không

Đi: Không

3. Atletico Madrid
5 doi bong hang dau La Liga mua ban the nao o ky CN mua dong hinh anh 2
Fernando Torres
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Atletico Madrid cũng đưa về cho mình hai cái tên đó là tiền đạo Fernando Torres và tiền vệ Cani. Cả hai bản hợp đồng này đều đến theo dạng cho mượn, theo đó Torres được đưa về từ AC Milan còn Cani được Atletico mượn về từ Villarreal. Trong hai bản hợp đồng này, tiền đạo người TBN Fernando Torres đã thường xuyên được sử dụng và đã để lại dấu ấn của mình. Chân sút 30 tuổi đã có được 3 bàn thắng sau 7 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành Madrid. Đưa về hai cầu thủ, Atletico cũng đẩy đi số lượng cầu thủ tương tự. Theo đó, Rubén Pérez đã được cho Granada mượn còn tiền đạo Cerci cũng được đẩy đến AC Milan theo dạng cho mượn.

Đến: Fernando Torres (Milan, mượn), Cani (Villarreal, mượn)

Đi: Rubén Pérez (Granada, mượn), Cerci (Milan, mượn)

4. Valencia
5 doi bong hang dau La Liga mua ban the nao o ky CN mua dong hinh anh 3
Enzo Perez
Valencia mới là đội bóng sở hữu bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông tại La Liga, “Bầy dơi” đã đưa về tiền vệ 28 tuổi Enzo Perez từ Benfica. Enzo Perez trở thành bản hợp đồng chính thức đầu tiên trong kỷ nguyên mới của Valencia, do đích thân ông chủ Peter Lim thực hiện. Với chi phí 25 triệu euro, Enzo Perez trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Valencia, san bằng kỷ lục mà đội chủ sân Mestalla dành cho Joaquin Sanchez. Năm 2006, Valencia đưa Joaquin về từ Betis với cùng mức giá. Có được Enzo Perez, Valencia cũng để một cầu thủ ra đi, đó là Robert Ibañez đến Granada theo dạng cho mượn.

Đến: Enzo Pérez (Benfica)

Đi: Robert Ibañez (Granada, mượn)

5. Sevilla

Sevilla đã thi đấu khá tốt ở mùa giải này, vị trí thứ 5 mà họ đang nắm giữ đã nói lên điều đó. Tuy nhiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông họ đã không đem về tân binh nào, ngược lại đội bóng này còn để Bryan Rabello đến với Leganés theo dạng cho mượn.

Đến: Không

Đi: Bryan Rabello (Leganés, mượn)

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X