Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

28 cầu thủ của Barca và Real về tập trung ĐTQG

Thứ Năm 26/03/2015 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những cầu thủ phải tập trung cho ĐTQG luôn khiến những đội bóng lớn phải lo lắng, Barca và Real là hai đội bóng đang đứng ngồi không yên khi có tới tổng cộng 28 cầu thủ về làm nghĩa vụ tại đội tuyển.


Sau khi Barca và Real Madrid đối đầu tại trận Siêu kinh điển, tuần tới La Liga sẽ tạm nghỉ nhưng những cầu thủ trong đội hình của họ thì vẫn sẽ phải ra sân. Những cầu thủ quan trọng của hai đội bóng này nhanh chóng trở về ĐTQG để phục vụ loạt trận quốc tế sẽ diễn ra cuối tuần này và giữa tuần tới. Tổng cộng hai đội bóng này sẽ mất tới 28 cầu thủ khi họ được gọi lên tuyển.
28 cau thu cua Barca va Real ve tap trung DTQG hinh anh
Messi cùng Ronaldo về làm nghĩa vụ ở ĐTQG
Barca sẽ có trận đấu với Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 29  BXH La Liga vào ngày 5/4, tuy nhiên trước đó bốn ngày họ không có sự phục vụ của 11 cầu thủ. Các ngôi sao của Barca phải về thi đấu trong màu áo ĐTQG, trong đó bao gồm rất nhiều ngôi sao lớn như Lionel Messi và Javier Mascherano (ĐT Argentina), Gerard Pique, Jordi Alba, Sergio Busquets, Andres Iniesta và Pedro (ĐT Tây Ban Nha), Neymar và thủ môn Raul Bravo cũng sẽ trở về phục vụ ĐT Brazil và Chile khi 2 đội có trận giao hữu với nhau trên sân Emirates tại London vào ngày 30/3.

Với Real, họ còn có nhiều cái tên phải làm nhiệm vụ quốc gia hơn Barca. Tổng cộng Kền kền trắng mất tới 17 cầu thủ vì làm nhiệm vụ tại ĐTQG. Trong số này, Toni Kroos và Sami Khedira vừa cùng ĐT Đức có trận hòa 2-2 trước Australia, sau đó hai cầu thủ này tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại EURO 2014 với Georgia. Ronaldo, Pepe và Fabio Coentrao sẽ trở về Bồ Đào Nha để đối đầu với Serbia ở Lisbon tại vòng loại EURO trước khi gặp Cape Verde ở Estoril trong trận giao hữu. Karim Benzema và Raphael Varane cùng ĐT Pháp gặp Brazil sau đó là Đan Mạch. Ngoài ra những Marcelo, Lucas Silva sẽ phải tập trung với ĐT Brazil, thủ môn Keylor Navas cũng bay về Costa Rica để thi đấu với Paraguay và Panama. Chân sút Chicharito của Mexico sẽ sang Mỹ để đối đầu cùng Ecuador và Paraguay.

Cả Barca và Real đều đang rất lo lắng khi có quá nhiều trụ cột phải về thi đấu cho ĐTQG, những đội bóng này đã mất rất nhiều cầu thủ vì chấn thương sau khi về làm nghĩa vụ quốc gia. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, vì vậy cả hai đội bóng này đều không mong muốn điều đó xảy ra. Trước đó, Real đã mất tiền vệ Modric 3 tháng khi anh thi đấu cùng ĐT Croatia, thiếu anh Kền kền trắng đã rơi vào giai đoạn khủng hoảng và bị Barca vượt mặt trên BXH La Liga. Chính vì vậy HLV Ancelotti không muốn tiếp tục nhận thêm những vụ việc tương tự.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X