Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ Real Madrid vắng mặt ở buổi tập mới nhất

Thứ Sáu 20/10/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Sevilla, Real Madrid đón nhận một số tin không vui về mặt lực lượng. Theo đó Nacho và Dani Ceballos vắng mặt ở buổi tập gần nhất.

Real Madrid gặp rất nhiều những ca chấn thương ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Theo đó Thibaut Courtois, Arda Guler, Eder Militao, David Alaba và Vinicius Jr đều đã phải nhập viện với những vấn đề khác nhau.

Mặc dù không có được lực lượng tốt nhất nhưng đội bóng của Carlo Ancelotti vẫn đang chơi tốt, họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Sau loạt trận của ĐTQG, đội bóng thành Madrid sẽ có trận đấu với Sevilla.

Nacho va Dani Ceballos vang mat o buoi tap gan nhat cua Real Madrid

Nacho và Dani Ceballos vắng mặt ở buổi tập gần nhất của Real Madrid

Trước khi trận đấu diễn ra, Real Madrid đón nhận một số tin không vui về mặt lực lượng. Theo đó Nacho và Dani Ceballos vắng mặt ở buổi tập gần nhất. Theo nhà báo Javi Herraez, bộ đôi Dani Ceballos và Nacho Fernandez sẽ không ra sân vào cuối tuần này. 

Ceballos đã phải ngồi ngoài một thời gian dài ở mùa giải này và anh hiện vẫn chưa tập luyện trở lại. Về phần Nacho, anh gặp vấn đề ở dạ dày. Tuy nhiên, ngay cả khi khỏe mạnh, Nacho cũng không thể góp mặt trong trận gặp Sevilla vì án treo giò.

Nacho sẽ có mặt trong trận El Clasico với Barca vào tuần sau. Phát biểu trước trận đấu với Sevilla, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố mục tiêu của Real Madrid là 3 điểm, qua đó tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X