Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng trăm cầu thủ Tây Ban Nha bị tình nghi dính líu đến cá độ

Thứ Năm 03/12/2009 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) -Một tin động trời với bóng đá Tây Ban Nha khi cảnh sát quốc gia này vừa công bố danh sách tới 300 cầu thủ được coi là nghi phạm dàn xếp tỷ số trong các trận đấu bóng đá.
Bức ảnh một số cầu thủ được đưa lên trang nhất của tờ Marca
Theo tin từ tờ Marca, 300 cầu thủ bị tình nghi đến từ các giải đấu khác nhau của Tây Ban Nha, từ giải đấu cao nhất là La liga cho đến giải thấp nhất Tercera (tương đương với hạng Tư).


Tính đến thời điểm này, đã có tới 7 cầu thủ được chỉ đích danh và đang trong tầm điều tra của cảnh sát. Đó là Mario (Alcorcon), Vallejo (Zaragoza), Piti (Vallecano), Ceballos (Cordoba), Monty (Gramet), Javi Suarez (Granada), Raul Lucha (Amposta).

Lý do mà cảnh sát phát hiện ra được chính xác những cầu thủ này vì họ nhận được thông tin 7 "nhân vật" này đã để lại danh tính khi tham gia cá độ trong những trận đấu mà họ đã biết trước kết quả.

Không chỉ cá nhân cầu thủ mà theo tờ Marca thì hai CLB Las Palmas và Rayo Vallecano cũng bị đưa vào danh sách tình nghi có dính líu đến dàn xếp tỷ số.

Cũng theo dòng thông tin này, tờ báo thể thao khác của Tây Ban Nha là AS cũng đưa tin hai cầu thủ Raúl Lucha (Amposta) và Piti (Rayo) đã dùng tiền thắng độ của mình đi tiêu khiển tại Las Vegas. Thông tin này được phát hiện khi trên trang cá nhân của mạng xã hội Facebook của bộ đôi này xuất hiện những tấm hình họ đang "xả hơi."

Như vậy,chỉ sau 2 tuần cảnh sát Đức ra chiến dịch càn quét đường dây cá độ lớn, cảnh sát Tây Ban Nha cũng đã nhảy vào cuộc. Đây có thể coi là một động thái tích cực trong việc tìm lại sự trong sạch và thuần khiết cho bóng đá.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X