Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đặt dấu hỏi về quyết định gia nhập PSG của Neymar

Thứ Hai 11/09/2017 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Wenger, Neymar không còn chơi với những cầu thủ tốt nhất thế giới khi chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain.
Wenger dat dau hoi ve quyet dinh gia nhap PSG cua Neymar hinh anh
Wenger cho rằng Neymar không được chơi cùng những cầu thủ tốt nhất tại PSG

PSG đã gây chấn động thị trường chuyển nhượng hè năm nay khi chiêu mộ siêu sao Neymar từ Barcelona với mức phí lên tới 222 triệu euro. Tại sân Công viên các Hoàng tử, tiền đạo người Brazil sẽ đá cặp cùng bộ đôi Kylian Mbappe và Edinson Cavani. So với cặp song sát Messi – Suarez tại Camp Nou, những tiền đạo của PSG vẫn còn ở đẳng cấp kém hơn ít nhiều. Và HLV Wenger mới đây đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi Neymar quyết định rời Barca khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và có những đồng đội đẳng cấp cao ở xung quanh.

“Neymar chưa bao giờ hé lộ những lý do đằng sau thương vụ chuyển nhượng của cậu ấy. Các cầu thủ bao giờ cũng có khát khao được chơi bóng cùng những cầu thủ tốt nhất. Neymar thì lại đi ngược theo xu hướng đó. Vậy nên lý do chỉ có thể là ở tài chính. Hoặc có thể cậu ấy nghĩ là PSG là một đội bóng có tương lai sẽ chiếm được những vị trí dẫn đầu của Real Madrid hay Barcelona. Cũng có thể cậu ấy có những lý do cá nhân. Ví dụ như cậu ấy muốn trở thành ngôi sao mà HLV sẽ xây dựng lối chơi xung quanh cũng như được ở một tập thể mà cậu ấy dễ dàng được nhận định là cầu thủ xuất sắc nhất”.
Sao trẻ Mbappe nói gì sau bàn thắng đầu tay cho PSG?
Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đầy hào hứng sau khi mở tài khoản bàn thắng ngay trận ra mắt PSG.

Trái ngược với những lời lẽ không mấy thiện cảm dành cho Neymar, HLV Wenger đã khen ngợi cầu thủ trẻ đồng hương Mbappe hết lời và cho rằng anh có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

“Tôi nghĩ Mbappe là một cầu thủ đặc biệt thông minh. Cậu ấy có tính cách và một niềm tin nổi bật. Tôi đã nói với các bạn của mình rằng cậu ấy là một Pele mới của bóng đá thế giới. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bạn sẽ không tưởng tượng được rằng mình đang nói chuyện với một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi khi bạn nói chuyện với Mbappe. Cậu ấy luôn đem lại cho khán giả những ấn tượng sắc nét. Mỗi khi cậu ấy chạm bóng là một điều đặc biệt nào đó có thể xảy ra”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X