Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 21 Ligue 1 2017/18: Sát thủ Falcao giúp Monaco thoát hiểm

Thứ Tư 17/01/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù có lợi thế sân nhà, Monaco đã phải trải qua một trận đấu vô cùng vất vả trước Nice. Phải nhờ đến pha làm bàn trong thời gian đá bù giờ của tiền đạo Falcao, đội bóng xứ Công quốc mới thoát được một trận thua trông thấy.

Trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách với Paris Saint Germain đêm nay mới đá với Dijon, Monaco đã chơi khá ấn tượng trong những phút đầu và mở được tỷ số trước ở phút 33 do công của Adama Diakhaby. Đây là bàn thắng gây tranh cãi bởi pha quay chậm cho thấy dường như Diakhaby đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn.

Đến phút 47, Monaco đã đánh mất lợi thế khi để Mario Balotelli đón được quả tạt từ bên cánh phải của Saint-Maximin và đệm bóng tung lưới thủ thành Subasic.
 


Chưa dừng lại ở đó, đến phút 68 Balotelli tiếp tục lập công bằng đú đá đập chân hậu vệ Andrea Raggi khiến bóng đổi hướng trước khi bay vào lưới. Cú đúp vào lưới Monaco là pha ghi điểm từ 12 của "super Mario" tại Ligue 1 mùa này.

Tiếc cho Nice là họ không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Phút 90+2, từ một tình huống đá phạt nhanh, thủ thành Benítez không bắt dính được cú sửa lòng của cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 Jovetic. Ở vị trí thuận lợi, Falcao dễ dàng đá bồi đưa bóng vào lưới trống giúp Monaco giành lại 1 điểm.


Trận hòa này khiến Monaco bị tụt một bậc xuống vị trí thứ 3 do đêm qua Marseille đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Strasbourg. Đáng ra Marseille có thể thắng đậm hơn nếu Valere Germain không đá hỏng quả phạt đền ở phút 72. Dẫu sao thì họ vẫn có thể xoa tay hài lòng khi kiếm trọn 3 điểm để leo từ vị trí thứ 4 lên thứ 2 BXH nhờ những bàn thắng muộn của Clinton Njie (79') và Dimitri Payet (87').

Ở trận đấu còn lại, Bordeaux đã gây thất vọng khi để thua Caen 2 bàn không gỡ ngay trên sân nhà. Đây là thất bại đầy cay đắng bởi ngay sau khi mất người do Paul Baysse phải nhận thẻ đỏ ở phút 89, Bordeaux đã thủng lưới liên tiếp bởi những cú dứt điểm của Ivan Santini (pen) và Sylvio Ronny Rodelin.

Kết quả cụ thể vòng 21 Ligue 1 2017/18 đêm qua
Bordeaux 0 - 2 Caen
Marseille 2 - 0 Strasbourg
Monaco 2 - 2 Nice

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X