Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Verratti là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”

Thứ Tư 27/07/2016 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Javier Pastore khẳng định tiền vệ Marco Verratti mới là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Cái tên Paul Pogba đang được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, tuyển thủ người Pháp đang được đánh giá là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao của Juventus đang được M.U theo rất sát, có nguồn tin cho rằng Man đỏ chấp nhận chi 110 triệu euro để có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993. Nếu thương vụ này được thông qua, ngôi sao người Pháp sẽ chính thức trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

tien ve Javier Pastore hinh anh
Marco Verratti được đánh giá rất cao

Trong một phát biểu mới đây, Javier Pastore khẳng định Marco Verratti mới là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Theo ngôi sao người Argentina thì người đồng đội của anh ở PSG mới đáng giá 100 triệu bảng: “Những đội bóng lớn cần chi tiền để hướng đến những danh hiệu. Pogba là một cầu thủ tốt, xem anh ấy chơi bóng cũng khiến nhiều người mê mẩn. Nhưng chi ra 100 triệu bảng cho anh ấy là một mức giá điên rồ”

Real mua “Pirlo mới” thay Kroos
(Bongda24h.vn) - Trang TuttoMercatoweb khẳng định Real đang lên kế hoạch của mua tiền vệ Verratti của PSG. Đội bóng chủ sân Bernabeu phải chuẩn bị phương án dự...

“Với tôi, Marco Verratti mới là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, ngay cả khi cậu ấy đang chấn thương. Nhìn Verratti thi đấu, có cảm tưởng như cậu lão luyện như ở độ tuổi 35. Cậu ấy cũng từng thể hiện rất ấn tượng trước Barcelona và Real Madrid. Verratti có thể tạo ra những khoảnh khắc xuất thần, cậu ấy có thể làm được những thứ mà người khác không làm được. Cậu ấy chứ không phải Pogba mới là người trị giá 100 triệu bảng ở thời điểm hiện tại. Với tôi Verratti mới là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”, ngôi sao của PSG tiếp tục.

tien ve Javier Pastore hinh anh 2
Pastore khẳng định Verratti đắt giá hơn Pogba

Marco Verratti năm nay 23 tuổi, được xem là truyền nhân của Pirlo và Xavi. Tiền vệ người Italia sở hữu kĩ thuật, khả năng kiểm soát tuyến giữa, phân phối bóng, điều tiết trận đấu quá tài tình. Cầu thủ người Italia đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, một số nguồn tin khẳng định Los Blancos sẽ chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục PSG bán ngôi sao của mình. Nhưng đội bóng nước Pháp có lý do để không bán ngôi sao được đánh giá là lớn nhất của bóng đá Italia ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Huyền


Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X