Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Verratti chấp nhận lời xin lỗi của báo Pháp đưa tin sai sự thật

Thứ Ba 28/03/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua trang cá nhân, tiền vệ Marco Verratti đã chấp nhận lời xin lỗi từ L'Equipe, tờ báo Pháp đã đưa ra thông tin không chính xác về anh và đồng đội Blaise Matuidi tại PSG.


Cách đây hơn 2 tuần, tờ L'Equipe của Pháp đã đăng một bài báo có tiêu đề: “Matuidi và Verratti đi chơi hộp đêm trước trận gặp Barcelona”. Thông qua nội dung của nó, cơ quan truyền thông có tiếng của xứ lục lăng khẳng định bộ đôi tiền vệ Marco Verratti
và Blaise Matuidi của Paris Saint-Germain đã tham gia vào bữa tiệc ăn mừng tại một sự kiện được tổ chức bởi Puma cùng ca sĩ nổi tiếng Rihanna ngay trước thềm trận đấu với Barca tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Verratti chap nhan loi xin loi cua bao Phap dua tin sai su that hinh anh
Tiền vệ Verratti mới nhận được lời xin lỗi từ báo Pháp

Như đã biết, sau đó PSG đã thua đậm Barca 1-6 và dừng chân một cách cay đắng dù đã thắng 4-0 ở trận lượt đi trên sân nhà. Điều đó khiến cho tiền vệ Verratti cùng đồng đội Matuidi phải nhận những chỉ trích nặng nề từ giới quan sát và tính chuyên nghiệp của họ bị đặt dấu hỏi lớn. Trước tình hình đó, Verratti tuyên bố sẽ khởi kiện L'Equipe vì những thông tin mà anh khẳng định rằng không chính xác. Người đại diện của tuyển thủ Italia cho biết buổi tối diễn ra sự kiện ngày 6/3 anh đang ở nhà cùng bạn gái và con trai.

Và sau khi rà soát lại vấn đề, L'Equipe đã phải lên tiếng xin lỗi tiền vệ Verratti. Họ cho biết đã đăng tải thông tin sai sự thật bởi tác động từ những nhân chứng không trung thực. Và thông qua trang cá nhân Instagram, cầu thủ 24 tuổi đã có phản hồi: “Lời xin lỗi đã được chấp nhận, không hề có sự hận thù”, anh viết.

Thông cáo cụ thể từ L'Equipe: “Vào ngày 9/3 vừa qua, chúng tôi đã đưa tin các cầu thủ của PSG là Marco Verratti
và Blaise Matuidi đã ở trong hộp đêm trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barcelona. Ngày hôm sau, thông tin này xuất hiện trong ấn phẩm báo giấy và trực tuyến của L'Equipe. ”

“Chúng tôi hiện đã xác minh được thông tin này là sai khi được cung cấp bởi những nguồn từ bên ngoài với ý định xấu. Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả. Chúng tôi cũng xin lỗi các tiền vệ Verratti và Matuidi vì hành động sai lầm của mình, tương tự là CLB chủ quản Paris Saint-Germain của họ.”

Verratti dọa rời bỏ PSG sau thảm bại ở Barcelona
Thay lời thân chủ, người đại diện Donato Di Campli đáp trả các CĐV đội bóng nước Pháp khi tiền vệ 25 tuổi người Ý liên tục phải đón nhận những cuộc điện thoại...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X