Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal sắp đoàn tụ với Di Maria ở PSG

Thứ Hai 19/12/2016 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo báo chí Pháp, phía PSG đang lên kế hoạch đưa về HLV Louis van Gaal nhằm thay thế cho Unai Emery.

 

Trong những năm gần đây, PSG vẫn đều đặn mang về những danh hiệu. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp không chỉ muốn những danh hiệu ở đấu trường quốc nội mà họ muốn giành chức vô địch Champions League. Thế là HLV Laurent Blanc phải ra đi, HLV Unai Emery, người dẫn dắt Sevilla rất thành công khi 3 lần liên tiếp vô địch Europa League được đưa về sân Công viên các Hoàng tử. Nhà cầm quân này được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng nước Pháp chinh phục châu Âu. Đây là giải đấu mà PSG có thừa thực lực, nhưng lại thiếu kinh nghiệm.
HLV Emery
HLV Emery đứng trước nguy cơ bị PSG sa thải
Tuy nhiên, những gì HLV Unai Emery làm được đến thời điểm hiện tại là cực kỳ thất vọng. PSG đang chơi thất vọng trên mọi mặt trận. Ở đấu trường Champions League, họ vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng A. Chính việc chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình khiến đội bóng thủ đô Paris đụng độ Barca ở vòng đấu loại trực tiếp, khả năng họ phải dừng bước là khá cao. Trong khi đó, ở giải quốc nội, PSG cũng thi đấu tệ hại. Họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1, kém đội đầu bảng Nice tới 7 điểm. Với phong độ tệ hại của mình, khả năng PSG không thể bảo vệ chức vô địch là hoàn toàn có thể.
Guingamp 2-1 PSG: Nhà giàu lại gây thất vọng
Ở vòng 18 Ligue 1, PSG đã gây thất vọng khi bất ngờ bị Guingamp đánh bại, khiến họ rơi vào nguy cơ bị Nice và Monaco bỏ xa trên BXH.
Theo báo chí Pháp, chứng kiến màn trình diễn không tốt của PSG, ban lãnh đạo đội bóng này đang nhắm người thay thế HLV Unai Emery. Theo đó, HLV Louis van Gaal là người mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để mắt tới. Vị chiến lược gia người Hà Lan bị M.U sa thải cách đây không lâu. Trong 2 mùa giải dẫn dắt Quỷ đỏ, ông đã tiêu tốn rất nhiều tiền của nhưng chỉ mang về duy nhất một danh hiệu FA Cup.
HLV Louis van Gaal sap doan tu voi Di Maria o PSG hinh anh 2
PSG muốn kết duyên cùng HLV van Gaal
Dù không thành công trong quãng thời gian dẫn dắt M.U, nhưng tài năng của HLV Van Gaal vẫn được đánh giá rất cao. Với kinh nghiệm của mình ông hoàn toàn có thể đưa đội bóng nước Pháp tói những thành công. Bản thân “Tulip thép” cũng muốn trở lại cầm quân sau một thời gian nghỉ ngơi. Nếu chia tay HLV Unai Emery, để kết duyên với Louis van Gaal là lựa chọn không tồi của ban lãnh đạo PSG.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X