Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia bất ngờ thách thức M.U và Arsenal trong vụ Cavani

Thứ Bảy 16/05/2015 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Mestalla vừa trở thành CLB tiếp theo nhảy vào thương vụ theo đuổi tiền đạo Edison Cavani của PSG.

Valencia quyet chieu mo tien dao Edison Cavani cua PSG hinh anh
Cavani tiếp tục nhận được sự quan tâm từ Valencia

Kể từ đầu mùa đến giờ, tiền đạo Edison Cavani của PSG từng không ít lần “bóng gió” bày tỏ mong muốn được rời sân Parc des Princes sau những mâu thuẫn nghiêm trọng về nhiều mặt với HLV Laurent Blanc. Thực tế cho thấy, chân sút người Uruguay rất ít khi được chơi ở vị trí trung phong cắm sở trường. Thay vào đó, anh thường xuyên phải dạt cánh để nhường lại khu vực trung lộ cho Ibrahimovic.

Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng khiến cho Cavani không thực sự cảm thấy thoải mái và liên tục lên tiếng yêu cầu được “giải thoát” khỏi đội bóng thủ đô Paris. Được biết, ở thời điểm hiện tại, đã xuất hiện rất nhiều CLB đánh tiếng muốn sở hữu chữ ký của Cavani, tiêu biểu như M.U, Arsenal hay Juventus. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Valencia đã bất ngờ trở thành đối thủ tiềm năng thách thức các “đại gia” châu Âu sau khi chấp nhận nhảy vào thương vụ theo đuổi tiền đạo 28 tuổi.

Mùa giải năm nay, Los Che đang thi đấu cực kỳ ấn tượng và gần như chắc chắn sẽ giành suất dự Champions League mùa tới. Do đó, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Mestalla cũng muốn đầu tư tăng cường sức mạnh cho hàng công “Bầy Dơi” bởi cả Negredo, Paco Alcacer hay Rodrigo đều chưa thể đảm bảo hiệu suất ghi tối thiểu 20 bàn thắng/mùa.

Theo như những tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha thì nhờ có sự hậu thuẫn đắc lực của tỷ phú Peter Lim nên vấn đề tài chính đối với Valencia lúc này hoàn toàn không đáng lo ngại. Thậm chí, đội bóng này còn sẵn sàng “chi đậm” để vượt mặt các “ông lớn” như M.U hay Arsenal trong thương vụ Cavani. Mặc dù vậy, điều quan trọng nhất vào thời điểm này chính là việc Valencia phải tìm cách thuyết phục được ngôi sao người Uruguay chuyển đến sân Mestalla, bởi xét về danh tiếng cũng như mức độ hấp dẫn, Los Che đương nhiên chưa thể so sánh với những đội bóng lớn ở châu Âu.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X