Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG 3-0 Nice: Không Neymar, không vấn đề

Thứ Bảy 28/10/2017 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ phải tiếp đón đối thủ dưới tầm Nice trong trận đấu sớm nhất vòng 11 Ligue 1 2017/18, PSG dù không có sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Neymar (bị treo giò) vẫn dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng 3-0.

Bàn thắng
PSG: Cavani (2', 31'), Dante (52' phản lưới)


Mùa trước Nice từng thắng PSG 3-1 hôm 1/5/2017 để dập tắt hy vọng vô địch Ligue 1 của đội bóng này. Không chỉ vỡ mộng bám đuổi Monaco vì thất bại nói trên, PSG còn thiệt quân khi có đến 2 cầu thủ của họ là Thiago Motta và Angel Di Maria phải nhận thẻ đỏ.

Tóm lại, Nice đã khiến PSG phải ôm hận và đội bóng thủ đô nước Pháp hẳn rất muốn đòi nợ bằng một chiến thắng tưng bừng. Phải đá trên sân của đối thủ đang dẫn đầu BXH Ligue 1, Nice rất hiểu chuyện này nên họ đã ra sân với sơ đồ 5-3-1-1 thiên về phòng ngự. Tuy nhiên, kế hoạch đỗ xe buýt trước khung thành của họ đã sớm bị phá sản ngay từ phút thứ 2.

Sau quả đá phạt bên cánh trái của Di Maria, Cavani có pha băng vào đánh đầu dũng mãnh đưa bóng nằm gọn trong lưới. Trong ngày Neymar phải theo dõi trận đấu từ trên khán đài, chân sút người Uruguay rất biết cách tỏa sáng trên sân khấu dường như chỉ dành riêng cho anh.
PSG 3-0 Nice Khong Neymar, khong van de hinh anh


Phút 31, Di Maria lại bấm bóng cho Cavani phá bẫy việt vị và lừa qua cả thủ môn trước khi ghi bàn. Để thua liền 2 bàn khi trận đấu mới trôi qua được 1/3 thời gian, Nice cũng không quá cố gắng trong những phút còn lại và có cảm giác họ đã biết mình khó có điểm khi ra về.

Trong hiệp đấu thứ 2, PSG tiếp tục làm chủ cuộc chơi, trong khi khung thành của họ chẳng mấy khi bị chao đảo vì những cầu thủ nổi bật nhất bên phía đội khách như Balotelli hay Sneijder tỏ ra rất mờ nhạt. Phút 52, Cavani lại một lần nữa lên tiếng với pha đánh đầu vào trong buộc trung vệ Dante phải đá phản lưới nhà trước áp lực của Dani Alves.

Để thua tan nát trên sân của PSG, Nice đã nhận thất bại thứ 5 liên tiếp và lâm vào cuộc khủng hoảng thực sự. Trong khi đó, PSG tiếp tục gia cố vị trí số 1 trên BXH với 29 điểm kiếm được sau 11 vòng, hơn đội xếp thứ 2 là Monaco (mới đá 10 trận) đến 7 điểm.

Đội hình thi đấu
PSG (4-3-3): Areola; Dani Alves, Thiago Silva, Kimpembe, Berchiche; Rabiot (Lo Celso 66), Verratti, Draxler; Mbappe (Pastore 79), Cavani (Lucas Moura 85), Di Maria
NICE (5-3-1-1): Benitez; Jallet, Marlon, Dante, Le Marchand, Burner; Mendy, Lusamba, Lees-Melou (Saint-Maximin 78'); Sneijder; Balotelli (Plea 72')

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X