Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG 2-0 Lyon: Khi tam tấu mới M-C-N bị lu mời bởi "nhân tố" bất ngờ

Thứ Hai 18/09/2017 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một ngày 'tam tấu' Cavani - Mbappe - Neymar thi đấu kém duyên, PSG vẫn đánh bại Lyon nhờ 2 bàn phản lưới nhà của Marcelo và Morel.

Tiếp Lyon tại sân Công viên các hoàng tử, PSG có thừa lí do để tự tin khi sở hữu bộ ba Cavani - Mbappe - Neymar cùng chuỗi trận thắng vô cùng ấn tượng. Bởi thế, đội chủ nhà tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.


Phải thừa nhận rằng mọi thứ không hề dễ dàng cho PSG như những trận đấu trước. Lyon với những cái tên như trẻ tuổi, tài năng như Nabil Fekir, Memphis Depay, Mariano Diaz hay Bertrand Traore thi đấu máu lửa và sẵn sàng đáp trả PSG khi có cơ hội. Nhìn Lyon thi đấu, người ta có thể hiểu tại sao họ vẫn chưa thua một trận nào ở Ligue 1 mùa này.

Thống kê ở 45 phút đầu cho thấy PSG chỉ nhỉnh hơn Lyon về quyền kiểm soát bóng (68%). Số cú sút họ tung ra về phía Lyon chỉ là 4 trong khi Lyon có đến 5. Lối chơi phòng ngự chủ động của đội khách đã bịt kín mọi lối vào khung thành Lopes.

Sau giờ nghỉ, PSG tiếp tục giành quyền kiểm soát bóng vượt trội với 72%. Lyon thi đấu khá thấp, nhưng vẫn khiến hàng thủ đội chủ nhà phải dè chừng với những lần lên bóng tốc độ của mình.
PSG 2-0 Lyon Khi tam tau moi M-C-N bi lu moi boi nhan to bat ngo hinh anh
Neymar và cộng sự không thể nổ súng ở trận này.


Trận đấu tiếp tục diễn ra giằng co và chỉ thay đổi ở phút 75. Sau đường căng ngang khó chịu của Lo Celso, hậu vệ Marcelo lúng lúng phản lưới nhà trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Lyon.

Khi thế bế tắc được giải tỏa, mọi thứ trở nên quá dễ dàng với PSG. Họ sớm có cơ hội nâng tỉ số trận đấu lên 2-0, tuy nhiên, Cavani lại không thực hiện thành công cú sút 11m. Dù sao, đến phút 86, đội bóng đá
của HLV Unai Emery vẫn có được bàn thắng thứ 2. Không phải Cavani hay Neymar lập công, mà lần này, vẫn là một cầu thủ của Lyon phản lưới nhà sau pha dứt điểm của Mbappe.

Với thắng lợi 2-0 trước Lyon, PSG tiếp tục chễm chệ ở ngôi đầu bảng với 8 điểm tuyệt đối sau 6 trận, hơn đội nhì bảng Monaco 3 điểm. Trong khi đó, Lyon rơi xuống vị trí thứ 11 khi có 11 điểm.

Đội hình ra sân:
PSG: Areola, Alves, Silva, Kurzawa (Yuri 73'), Kimpembe, Motta, Draxler (Lo Celso 72'), Rabiot, Cavani, Neymar, Mbappe.
Lyon: Lopes, Morel, Marcelo, Tete, Mendy, NDombele (Pereira 72'), Tousart, Traore, Depay (Aouar 87'), Diaz (Cornet 63'), Fekir.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X