Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG 3-1 Lille: Neymar vắng mặt, không vấn đề

Chủ Nhật 10/12/2017 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Neymar vắng mặt, Di Maria đã tỏa sáng giúp PSG trở lại quỹ đạo chiến thắng khi đánh bại Lille 3-1 trên sân Parc des Princes.


Trước trận đấu này, PSG đã chịu 2 thất bại liên tiếp, đó là điều chưa từng xảy ra với đội bóng kể từ đầu mùa giải và càng không thể chấp nhận được khi họ đã đầu tư 2 bản hợp đồng kỷ lục thế giới. Chính vì vậy, chủ tịch CLB thủ đô Paris đã rất tức giận và ra lệnh cho Unai Emery: "Hãy đứng dậy ngay lập tức!"

Đương nhiên, cựu thuyền trưởng của Sevilla hiểu được, nếu ông không thể mang về ngay một chiến thắng thì rất có thể "chiếc ghế" ông đang ngồi sẽ bay ngay sau đó. Thậm chí, những ngày qua báo chí Pháp còn đồn rằng, PSG đã sẵn sàng "đá" ông để đưa Luis Enrique về thay thế.

Trước áp lực rất lớn đó, Emery đã tung ra sân đội hình mạnh nhất (ngoại trừ tiền đạo Neymar không thể góp mặt) tiếp đón Lille. Như mọi trận đấu khác ở Ligue 1, đội chủ nhà nhanh chóng đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ và nắm hoàn toàn thế chủ động trên sân.
PSG 3-1 Lille Neymar vang mat, khong van de hinh anh
Neymar vắng mặt, Di Maria nhân cơ hội tỏa sáng


Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, phút 28, Di Maria tỏa sáng với một cú đánh đầu cận thành từ đường chuyền của Mbappe, mở tỉ số trận đấu. Đó cũng là tất cả những gì họ làm được trong hiệp 1, bởi Lille vẫn rất tập trung phòng ngự và không hề nôn nóng muốn gỡ hòa.

Bước sang hiệp 2, PSG có bàn thắng nhân đôi cách biệt từ ngay những phút đầu tiên. Di Maria tiếp tục tỏa sáng với một đường kiến tạo để Pastore lập công.

Sau bàn thắng này, các học trò của Emery thi đấu thong dong và không tấn công dồn dập như ở hiệp 1. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 2-0 thì Lille bất ngờ vùng lên ở khoảng 10 phút cuối trận. Điều đó đã giúp đội khách có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 86.

Trận đấu trở nên thật sự căng thẳng và kịch tính, PSG lại gồng mình lên tấn công để tránh cho đối thủ hưng phấn gỡ hòa. Trong những phút bù giờ, Mbappe ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho gã nhà giàu nước Pháp.

Unai Emery có thể thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng và phần nào xoa dịu sự tức giận của vị chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X