Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nice 4-0 Monaco: Nhà ĐKVĐ thảm bại dưới tay "badboy"

Chủ Nhật 10/09/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón các nhà ĐKVĐ Monaco trên sân nhà, bằng những pha phản công sắc lẹm và duyên ghi bàn của Balotelli, Nice đã giành chiến thắng một cách tưng bừng với tỷ số 4-0.

Bàn thắng:
Nice: Balotelli (6' pen, 60'), Plea (18'), Ganago (85')


Monaco đã khởi đầu mùa giải mới một cách ấn tượng với mạch 4 trận toàn thắng và ghi được tới 14 bàn thắng tại Ligue 1. Tuy nhiên, tại vòng 5, những lỗ hổng do cuộc chảy máu ngôi sao hàng loạt hồi mùa Hè đã lộ rõ khi đội bóng công quốc chạm trán phải đối thủ cứng cựa Nice.

Suốt 90 phút, Monaco cầm rất nhiều bóng (66%), tuy nhiên các nhà ĐKVĐ Ligue 1 hoàn toàn bất lực trước việc xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc và được tổ chức rất tốt của đối phương. Trong khi đó, đội chủ nhà lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công dần dần gặm nhấm đối phương bằng những đợt lên bóng sắc lẹm.
Nice 4-0 Monaco Nha DKVD tham bai duoi tay badboy hinh anh


Ngay phút thứ 6, khởi phát từ một đợt phản công, Balotelli bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính tiền đạo người Italia thực hiện thành công quả 11m giúp Nice vượt lên dẫn trước. Hơn 10 phút sau, vẫn là phản công, Plea đi bóng rồi dứt điểm quyết đoán vào góc xa nhân đôi cách biệt.

Bước sang hiệp 2, Nice sớm có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 và người lập công lại là Balotelli. Xuất phát từ cách phải, Souquet thực hiện quả tạt tầm thấp loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự đội khách để tiền đạo người Italia băng vào dứt điểm cận thành một cách dễ dàng.

Đến phút 85, Ganago ấn định chiến thắng cho Nice với tình huống phá bẫy việt vị băng xuống lừa qua cả thủ môn rồi ghi bàn. Với chiến thắng này, Nice nhen nhóm hy vọng thoát khủng hoảng khi đã có 6 điểm sau 5 trận, tạm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X