Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Montpellier 0-0 PSG: Vắng Neymar, ra ngay vấn đề

Chủ Nhật 24/09/2017 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không Neymar, lối chơi của PSG tỏ ra quá đơn điệu và họ đã để đội chủ nhà Montpellier cầm hòa với tỉ số 0-0 trong trận đấu ở vòng 7 Ligue 1.

Phải làm khách đến sân Montpellier mà không có sự phục vụ của Neymar vì chấn thương, HLV Unai Emery vẫn tự tin để PSG ra sân với đội hình 4-3-3 giàu sức tấn công. Julian Draxler được trao cơ hội sát cánh với Cavani và Mbappe trên hàng công.

Montpellier rất biết mình, biết ta khi chủ động lùi sâu về phòng ngự. Thống kê ở hiệp 1 cho thấy PSG kiểm soát bóng lên đến 74%. Tuy nhiên, đội khách không thể có lấy một pha dứt điểm đi trúng khung thành thủ môn Lecomte.

Có thể thấy việc thiếu đi Neymar khiến hàng công PSG mất hẳn tính đột biến và sáng tạo. Đã thế, 2 tiền đạo Mbappe và Cavani lại có một trận đấu đáng quên khi thi đấu khá vụng và mất hẳn sự liên kết.
Montpellier 0-0 PSG Vang Neymar, ra ngay van de hinh anh
Sự trở lại của Marco Verratti là chưa đủ.


Sau giờ nghỉ, PSG thậm chí còn kiểm soát bóng vượt trội hơn với con số 76%. Và cơ hội mà họ tạo ra vẫn quá ít ỏi trước hàng phòng ngự có tổ chức của Montpellier. Có cảm giác như các học trò của HLV Emery mạnh ai nấy đá và thi đấu hoàn toàn bế tắc.

Suốt 45 phút hiệp 2, chỉ có 4 pha dứt điểm được PSG tung ra. Cũng khá dễ hiểu khi đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, gã nhà giàu thủ đô Paris vẫn không tìm được bàn thắng cho mình. Với kết quả hòa 0-0 này, PSG vẫn đang dẫn đầu BXH Ligue 1 với 19 điểm sau 7 trận, nhưng đã bị Monaco rút ngắn khoảng cách còn 1 điểm.

Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Tiêu điểm hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X