Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dijon 1-2 PSG: Thắng nghẹt thở nhờ "nhân tố bí ẩn"

Chủ Nhật 15/10/2017 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Neymar hay Kylian Mbappe, cái tên giúp PSG có thắng lợi đầy chật vật 2-1 trước Dijon chính là hậu vệ phải Thomas Meunier.


HLV Unai Emery đã quyết định tung vào sân đội hình 4-3-3 quen thuộc. Tuy nhiên, chân sút số 1 của PSG, Edinson Cavani không góp mặt. Thay vào đó là tam tấu tấn công hoàn toàn mới: Neymar - Mbappe - Di Maria. Ngoài ra, hậu vệ phải Dani Alves cũng được đẩy lên đá tiền vệ cánh bên cạnh Rabiot và Draxler.

Sở hữu đội hình tấn công mạnh mẽ và được đánh giá rất cao song PSG lại gặp khó khăn trong việc khoan thủng hàng thủ dày đặc của Dijon. Thống kê cho thấy, có thời điểm PSG sở hữu bóng lên đến 59% nhưng không thể tạo được những cơ hội ngon ăn thực sự.

Phải đến phút 70 của hiệp 2, PSG mới có thể khai thông thế bế tắc. Hậu vệ phải Meunier là người lập công cho đội khách với pha đá bồi sau tình huống dứt điểm của Neymar.
Dijon 1-2 PSG Thang nghet tho nho nhan to bi an hinh anh
PSG thắng nghẹt thở vào phút chót


Tuy nhiên, niềm vui của PSG không kéo dài trọn vẹn khi Dijon vùng lên mạnh mẽ và có được bàn thắng gỡ hoà đầy bất ngờ do công Benjamin Jeannot. Dù vậy với bản lĩnh và thêm chút may mắn, PSG vẫn biết cách trừng phạt sai lầm của đối thủ. Phút 90+2, lại là Meunier lại băng vào đá bồi rất nhanh sau tình huống dứt điểm của Mbappe.

Thắng trận này, PSG nới rộng khoảng cách với đối thủ Monaco lên thành 6 điểm. Giữa tuần tới, đội chủ sân Paris sẽ có chuyến hành quân đến sân của Anderlecht trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Champions League.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X