Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Angers 0-5 PSG: Song sát Cavani vs Mbappe

Chủ Nhật 05/11/2017 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm diễn không có Neymar, cặp song sát Mbappe và Cavani thi đấu thăng hoa và dễ dàng đè bẹp Angers bằng chiến thắng 5 sao.

Bước vào trận đấu này, PSG không có sự phục vụ của Neymar và Di Maria. Tuy nhiên với những ngôi sao còn lại, đội bóng thủ đô nước Pháp đã đánh bại Angers một cách đầy chóng vánh.

Khi khán giả còn chưa kịp ngồi ấm chỗ các cầu thủ PSG đã có màn ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Ngay phút thứ 4, Dani Alves có đường chuyền chuẩn xác từ khá xa cho Mbappe và tiền đạo trẻ người Pháp chỉ cần một chạm tinh tế để hạ gục thủ môn đối phương. Một bàn thắng rất đơn giản nhưng hội tụ đẩy đủ các yếu tố như quan sát, chạy chỗ và xử lý nhạy cảm.

Tiếp đà hưng phấn, PSG tràn lên như muốn ăn tươi nuốt sống chủ nhà Angers. Cũng chỉ cần đúng 10 phút sau, Julian Draxler đã nhân đôi cách biệt cho đội khách và người kiến tạo lại là Dani Alves. Hậu vệ người Brazil đang chứng tỏ, sự sai lầm của Juventus và Barca khi cho rằng anh đã già và để anh ra đi.

Trận đấu hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của PSG, không còn cách nào khác Angers chỉ còn biết co cụm phòng thủ. Và bàn thắng thứ 3 cho đội khách đến như một lẽ tất yếu. Phút 30, từ một pha phất bóng lên của Rabiot, Mbappe bứt tốc tuyệt vời rồi trả bóng lại để Cavani tung cú sút căng như kẻ chỉ. 3-0 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ 1.
Angers 0-5 PSG Song sat Cavani vs Mbappe hinh anh

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện không có gì thay đổi cho Angers. Mặc dù đội chủ nhà đã có sự điều chỉnh nhân sự nhưng dường như nó không hề có bất kỳ tác dụng nào. Cavani tiếp tục thể hiện khả năng dứt điểm tuyệt vời của mình bằng bàn thắng ở phút 60. Tỉ số đã được nâng lên thành 4-0 cho PSG.

Cũng từ thời điểm này, HLV Unai Emery đã chỉ đạo các học trò đá thong dong và bảo toàn lực lượng. Đây là chiến thuật đúng đắn bởi mục tiêu tối quan trọng của PSG chính là mặt trận Champions League. Nơi mà họ đã để bị Barca loại một cách tủi hổ ở mùa giải năm ngoái.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, mặc dù đá cầm chừng nhưng PSG vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa. Người lập công là tiền đạo Mbappe với một cú đá hiểm hóc từ đường chuyền của Lucas Moura. Với bàn thắng này, cựu sao Monaco đã có cú đúp cho riêng mình và ấn định chiến thắng 5-0 cho đội chủ sân Công viên của các Hoàng tử.

Thật khó để cản PSG ở thời điểm này, thầy trò Unai Emery đang thi đấu thực sự thăng hoa. Với 3 điểm có được ở trận đấu này, họ tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH Ligue 1 với 32 điểm, hơn Monaco tới 7 điểm (Monaco đá ít hơn 1 trận).

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X