Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rennes 2-3 PSG: "Nhà giàu" thót tim vào chung kết Liên đoàn Pháp

Thứ Tư 31/01/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ PSG đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước chủ nhà Rennes để giành tấm vé vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp.
GHI BÀN
Rennes: Sankho (85'), Prcic (90')
PSG: Meunier (24'), Marquinhos (53'), Lo Celso (58')
Thẻ đỏ: Mbappe (63')


Trong gần 2 tháng trở lại đây, đây là lần thứ 3 Rennes có duyên tiếp đón PSG tại thánh địa của mình. Thế nhưng, với thực lực quá yếu, các cầu thủ chủ nhà luôn ôm hận trước những vị khách khó chơi tới từ thủ đô.

Cụ thể, ở trận lượt đi Ligue 1 giữa tháng 12/2017, Neymar (cú đúp), Mbappe và Cavani thay nhau lập công mang về chiến thắng 4-1 cho PSG. Ngày 8/1/ vừa qua, cũng trên sân Route de Lorient, các cầu thủ Rennes tiếp tục nhận thất bại thảm hại 1-6 trước PSG tại cúp quốc gia Pháp. Đó là trận đấu mà Neymar, Mbappe và Di Maria, mỗi người có một cú đúp bàn thắng.

Ở trận đấu bán kết cúp Liên đoàn Pháp đêm qua, HLV Unai Emery giữa nguyên bộ ba trên hàng công giống trận đấu với Rennes tại cúp quốc gia Pháp, sau khi tiền đạo trẻ Mbappe bình phục chấn thương. Tuy nhiên, những ngôi sao tấn công của đội bóng Thủ đô ở trận này đã không thể tỏa sáng, chỉ làm nền cho các đồng đội ở tuyến dưới.


Phút 24, hậu vệ Meunier đã thực hiện pha solo loại bỏ ba cầu thủ chủ nhà trước khi tung ra cú vuốt bóng đẳng cấp mở tỷ số trận đấu. Tới phút 53, đến lượt trung vệ Marquinhos mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho PSG bằng cú đệm bóng vào lưới trống ở cự ly chưa đến 5m. Trước đó, Neymar đã có pha trả bóng bằng ngực đẳng cấp để Di Maria băng lên dứt điểm khiến thủ môn đội khách vất vả cản phá.

Bàn thắng thứ ba đến với PSG không lâu sau đó, khi Giovani Lo Celso thực hiện cú dứt điểm không mấy nguy hiểm ở góc hẹp nhưng thủ thành Abdoulaye Diallo của đội chủ nhà đã mắc sai lầm. Tưởng như sẽ là một chiến thắng dễ dàng nữa dành cho PSG thì bất ngờ xảy ra, tiền đạo trẻ Mbappe nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 63.

Thi đấu với 10 người, PSG gặp rất nhiều khó khăn trước nỗ lực vùng lên của đội chủ nhà Rennes. Tuy nhiên, các bàn thắng của Diafra Sakho (85') và Sanjin Prcic (90') là không đủ để giúp Rennes thay đổi cục diện, đành chấp nhận thất bại 2-3.

Chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Rennes giúp PSG giành vé đầu tiên vào chung kết cúp Liên đoàn Pháp. Đối thủ của Neymar và các đồng đội là đội thắng trong cặp đấu bán kết còn lại giữa Monaco và Montpellier.

Đội hình thi đấu
Rennes: Diallo; Traore, Gelin, Gnagnon, Baal, Andre, Prcic, Bourigeaud, Gourcuff (Sakho 46'), Sarr (Hunou 64'), Khazri (Lea Siliki 70')
PSG: Trapp; Yuri, Kimpembe, Marquinhos, Meunier, Pastore (Lo Celso 46'), Rabio (Diarra 89'), Verratti, Di Maria (Nkunku 82'), Neymar, Mbappe

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X