Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG 3-0 St.Etienne: Khi Neymar làm nền cho Cavani

Thứ Bảy 26/08/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar không tỏa sáng nhưng PSG vẫn giành chiến thắng giòn giã trước St Etienne để vững vàng trên ngôi đầu Ligue 1.

Người chiếm sân khấu trong trận này là Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay có một ngày thi đấu vô cùng hiệu quả.


Phút 20, nhận đường chọc khe nhanh từ Neymar, Cavani băng xuống và bị cản phá trái phép trong vòng cấm. Phạt đền cho đội chủ nhà và chính Cavani bước lên thực hiện thành công mở tỷ số trận đấu.

Đến phút 89, Cavani khép lại một ngày đẹp trời của mình khi đánh gót điệu nghệ từ đường căng ngang thuận lợi của Thomas Meunier bên cánh phải phá lưới đối phương.


Xen giữa 2 bàn thắng của Cavani là pha lập công của Thiago Motta phút 51. Cũng từ đường chuyền của Neymar, bóng được rót vào vòng cấm St Etienne. Marquinhos dùng ngực mớm bóng để người đồng hương băng lên dứt điểm một chạm dễ dàng trong vòng cấm.

Chung cuộc, PSG giành thắng lợi 3-0. Sau 4 trận, đội bóng thủ đô nước Pháp giành trọn vẹn 12 điểm và vững vàng trên ngôi đầu bảng.

Đội hình thi đấu
PSG: Areola, Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Kurzawa (Berchiche 80'), Motta, Pastore (Lo Celso 84'), Rabiot, Di Maria (Draxler 84'), Cavani, Neymar.
St Etienne: Ruffier, Catherine, Maiga (Pajot 65'), Janko, Gabriel (Lacroix 70'), Perrin, Gabriel-Pierre, Dabo, Bamba, Selnaes, Hamouma (Tannane 77').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X