Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lille 0-4 Monaco: "Mãnh hổ" Falcao lại gầm vang

Thứ Bảy 23/09/2017 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco lại có thêm một thắng lợi hủy diệt trước Lille, và không có bất ngờ khi Radamel Falcao 2 lần ghi tên mình vào bảng tỉ số.


Tính đến trước trận đấu thuộc vòng 7 Ligue 1 trên sân Lille đêm nay, Radamel Falcao vẫn đang dẫn đầu danh sách phá lưới tại Ligue 1 với 9 bàn thắng, góp vào đến 53% số bàn thắng của Monaco. Mãnh hổ cho thấy mình nguy hiểm và quan trọng như thế nào với đội bóng Công quốc.

Sau chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Strasbourg, Falcao cùng các đồng đội có thừa tự tin để hành quân đến sân Pierre Mauroy. Dù Lemar, Tielemans phải dự bị, đội khách vẫn rất mạnh mẽ với một 'Mãnh hổ' sung sức cùng Fabinho, Ghezzal, Moutinho, Lopes, Jovetic đang có phong độ tốt.

Thống kê ở 45 phút đầu cho thấy Lille hoàn toàn vượt trội về quyền kiểm soát bóng với 67%. Tuy nhiên, số cơ hội mà họ tạo ra là không nhiều. Thậm chí Lille không thể tung ra một cú sút nào đi trúng khung thành thủ môn Benaglio trong hiệp 1.

Monaco thì ngược lại, luôn cho thấy sự nguy hiểm của mình trong từng pha lên bóng. Cũng không có gì bất ngờ khi phút 24, đội khách đã có bàn mở tỉ số. Sau pha chuyền về bất cẩn của Anwar El-Ghazi, Jovetic tự tin tung ra pha dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm mở tỉ số trận đấu. Đó cũng pha bàn ra mắt Monaco của cựu ngôi sao Man City.
Lille 0-4 Monaco Manh ho Falcao lai gam vang hinh anh
Niềm vui của Falcao và đồng đội.

Như một thói quen, sau bàn thắng thứ nhất, Monaco không mất quá nhiều thời gian để có bàn thứ 2. Phút 30, Toure có đường căng ngang chuẩn xác cho Ghezzal dễ dàng ghi tên mình vào bảng tỉ số.

Sau giờ nghỉ, diễn biến trận đấu không khác hiệp 1 là bao. Lille vẫn giành quyền kiểm soát bóng tốt, nhưng bế tắc trong khâu tấn công, ghi bàn. Trong khi đó, Monaco lại rất biết tận dụng thời cơ.

Khi hiệp 2 bắt đầu chưa đầy 4 phút, nhà ĐKVĐ Ligue đã có bàn thắng thứ 3. Không ai khác, Falcao là người lập công sau nỗ lực dứt điểm không thành của Rony Lopes. Từ đây, mọi thứ xem như đã được định đoạt.

Phút 74, Ibrahim Amadou phạm lỗi với Jorge trong vòng cấm. Penalty cho Monaco và Falcao dễ dàng có cú đúp ở trận này, ấn định thắng lợi 4-0 cho đội bóng Công quốc. Như vậy, Monaco đã có 18 điểm, nhưng vẫn xếp thứ 2 trên BXH Ligue 1 vì hiệu số bàn thắng thua kém PSG, và sẽ gây áp lực không nhỏ cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử cho trận đấu với Montpellier.

Đội hình ra sân:
Lille: Maignan, Bissouma, Miguel Ie, Amadou, Alonso, Kouame, El Ghazi (Coulibaly 57), Benzia (Ponce 69), Maia Alencar, Neto (Faraj 45), Pepe.
Monaco: Benaglio, Jemerson, Glik, Jorge, Fabinho, Toure, Moutinho, Ghezzal (Lemar 79), Lopes, Jovetic (Diakhaby 66), Falcao (Carrillo 85)
Thẻ vàng: Jemerson, Ghezzal
Bàn thắng: Jovetic 24, Ghezzal 30, Falcao 48, 73

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X