Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lille 0-3 PSG: Gọi tên Neymar

Chủ Nhật 04/02/2018 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Brazil, Neymar đã có màn trình diễn ấn tượng với nhiều pha bóng xử lý kỹ thuật và đóng góp 1 bàn thắng giúp PSG dễ dàng giành 3 điểm trước Lille.


Bước vào trận đấu này, PSG thiếu vắng Mbappe do dính thẻ đỏ ở vòng đấu trước. Người đá thay vị trí tiền đạo người Pháp là Angel Di Maria. Mặc dù phải làm khách nhưng PSG vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận khi sở hữu thời gian cầm bóng lên tới 70% và tung ra 25 cú sút về phía khung thành Lille.

Hiệp 1 chứng kiến lối chơi phòng thủ chặt chẽ của Lille khi họ chủ động chơi chậm và tập trung quân số đông trước khung thành Maignan. Vì vậy, hàng công của đội bóng thủ đô Paris có phần bế tắc. Tuy nhiên, tưởng chừng 45 phút đầu tiên sẽ khép lại với tỉ số 0-0 thì hậu vệ Yuri bất ngờ tỏa sáng ở phút bù giờ giúp thầy trò Unai Emery vượt lên dẫn trước 1 bàn.


Bước sang hiệp 2, thế trận dễ đá hơn nhiều cho PSG khi họ đã có được bàn thắng mở tỉ số. Các cầu thủ đội khách liên tục tổ chức các đợt vây hãm khung thành Lille. Nổi bật là những pha đi bóng lắt léo đến từ Neymar và Di Maria làm khuynh đảo hàng thủ đối phương.

Điều gì đến cũng phải đến, phút 72, Neymar nhân đôi cách biệt cho PSG bằng pha cứa lòng chân phải đẹp mắt.

Khi thế trận gần như đã an bài, HLV Unai Emery chủ động tung 1 số cầu thủ trẻ vào sân như Thomas Meunier, Nkunku để cọ xát và tích lũy kinh nghiệm.

Ở những phút cuối, hậu vệ Giovani Lo Celso tỏa sáng bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho PSG.

Như vậy, với 3 điểm có được ở trận đấu này, đội chủ sân Parc Des Princes tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng và nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Marseille tới 11 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X