Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel ủng hộ Neymar sau màn giải cứu PSG

Chủ Nhật 15/09/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị các CĐV chỉ trích suốt trận đấu nhưng vẫn ghi bàn thắng duy nhất, Neymar đã được HLV Thomas Tuchel hết lòng bênh vực.


Tuchel bảo vệ trò cưng
 

Câu chuyện chuyển nhượng mùa hè vừa qua đã chính thức khép lại, với Neymar vẫn ở lại PSG. Vùng vằng không bằng chấp nhận, suy cho cùng thì cầu thủ người Brazil cần giữ im lặng và thể hiện thái độ chuyên nghiệp của mình, bởi chẳng ai có thể giúp anh thoát khỏi hoàn cảnh này, nếu bản thân Neymar không biết chấp nhận thực tại và thay đổi thái độ.
 
Tuyệt vời ở chỗ, đẳng cấp của Neymar chưa bao giờ là điều phải bàn cãi. Dù bị CĐV nhà la ó suốt 90 phút, nhưng cầu thủ sinh năm 1992 vẫn có bàn thắng ngay những phút bù giờ và giúp đội nhà thoát khỏi trận hoà bẽ bàng. Sau trận đấu, cựu sao Barca buồn rầu cho biết, thôi thì đành coi mỗi trận bây giờ đều là sân khách, chứ biết làm thế nào.
 
HLV Thomas Tuchel cũng đồng tình với quyết định của học trò. Ông chia sẻ: “Thật không dễ dàng sau toàn bộ những chuyện xảy ra mùa hè vừa qua. Neymar là một anh chàng nhạy cảm, nhưng cậu ấy đã làm rất tốt công việc của mình.

Neymar PSG

Neymar được HLV Thomas Tuchel ủng hộ


Đây là cuộc sống, tôi phải nói rằng cũng chẳng vui vẻ gì khi các CĐV chỉ trích cậu ấy suốt thời gian chuyển nhượng, cũng như trong trận đấu này. Đó là lý do chúng ta cần chấp nhận những sai lầm của nhau. Tôi không muốn phán xét ai đó thông qua những hành động của họ, tất cả mọi chuyện đều phải được xét theo hoàn cảnh.

Còn hôm nay, mọi thứ đều tốt đẹp. Neymar có thể thi đấu tốt hơn nữa, có nhiều pha qua người và bứt tốc hơn. Cậu ấy cần thêm vài trận đấu để tìm lại nhịp điệu, điểm rơi phong độ tốt nhất của mình và giúp PSG triển khai lối chơi nhanh hơn.

Neymar là mẫu cầu thủ có thể quyết định cục diện trận đấu. Tôi rất vui khi cậu ấy một lần nữa chứng tỏ tài năng của mình trong những phút cuối cùng” – HLV Thomas Tuchel lên tiếng ca ngợi học trò.

PSG 1-0 Strasbourg: Vừa tái xuất, Neymar lập tức lập siêu phẩm giải cứu đội nhà
Một kịch bản có lẽ không một CĐV PSG nào trông đợi đã xảy ra khi PSG tiếp đón Strasbourg trên sân nhà tại vòng 5 Ligue 1.
Bị fan PSG la ó, Neymar coi luôn như người dưng nước lã
Ngôi sao người Brazil thừa nhận mong muốn chia tay đội bóng nước Pháp hồi hè và giờ đây khi cuộc đào thoát đã không thành, anh đành phải ở lại và chấp nhận...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X