Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tránh Barca nhòm ngó, PSG lên kế hoạch trói chân "Pirlo 2.0"

Thứ Năm 24/12/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sport Italia cho biết, PSG đang thuyết phục tiền vệ Marco Verratti ký vào một bản hợp đồng có thời hạn thêm 5 năm. Sở dĩ đại diện thành Paris tỏ ra sốt ruột bởi họ lo sợ sẽ mất viên ngọc quý này vào tay Barcelona.

Tranh Barca nhom ngo, PSG len ke hoach troi chan Pirlo 20 hinh anh
PSG lên kế hoạch gia hạn với Marco Verratti

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m65), tiền vệ Marco Verratti đã khiến rất nhiều cầu thủ to cao phải ngước nhìn bởi tài năng chơi bóng thượng thừa. Không chỉ có tố chất kỹ thuật điêu luyện, ngôi sao thuộc biên chế PSG còn đạt tỉ lệ chuyền bóng cực cao (95%) và cùng với đó là nhãn quan chiến thuật đáng nể. Kể từ khi gia nhập PSG năm 2012, Verratti đã nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của mình để trở thành trụ cột không thể thay thế.

Mùa giải năm nay, Verratti vẫn duy trì được phong độ khá ấn tượng với khả năng cầm trịch tuyến giữa. Theo thống kê, “Pirlo 2.0” đã thực hiện thành công 3 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp PSG vững chắc trên ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 và sớm có mặt ở vòng 1/8 Champions League 2015-2016. Với màn trình diễn chững chạc, Verratti đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng đá lớn ở châu Âu, đặc biệt là Barca.

Huyền thoại Xavi Hernandez đã tìm ra truyền nhân... đích thực
(Bongda24h.vn) – Không phải Thiago, Isco hay Koke, truyền nhân đích thực của huyền thoại Xavi Hernandez chính là tiền vệ Marco Verratti của PSG.

Đã không dưới 3 lần, người Barca thừa nhận rất muốn có được chữ ký của Verratti. Thậm chí, huyền thoại Xavi Hernandez đã từng khẳng định rằng Verratti hoàn toàn đủ tố chất và năng lực để kế thừa được sự nghiệp đỉnh cao của anh nếu cập bến Nou Camp. Tuy nhiên, tham vọng của Barca rất khó có thể hoàn thành, nhất là trong bối cảnh PSG luôn coi Verratti là viên ngọc quý, là cầu thủ không thể đụng tới.

Theo tờ Sky Sport Italia tiết lộ, PSG đang thuyết phục tiền vệ Marco Verratti ký vào một bản hợp đồng có thời hạn thêm 5 năm (hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào tháng 6/2017). Cùng với đó, đại diện thành Paris sẵn sàng tăng mức lương và chế độ đãi ngộ của cầu thủ sinh năm 1992. Ở chiều hướng ngược lại, Verratti cũng đã nhiều lần thừa nhận bản thân đang rất hạnh phúc tại sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, trong tương lai thì không ai nói trước được điều gì và PSG không muốn điều này xảy ra.

Xem Video bóng đá những pha xử lý hay nhất của cầu thủ nhỏ con Marco Verratti:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X