Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toulouse 0-1 PSG: Khác biệt không nằm ở siêu sao Neymar

Chủ Nhật 11/02/2018 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thế trận bế tắc, việc tung Verratti vào sân đã giúp PSG tấn công khởi sắc hơn và có được bàn thắng mở tỉ số sau đó ít phút.


Bước vào trận đấu này, PSG không có sự phục vụ của chân sút Edinson Cavani. Điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của đội bóng thủ đô Paris bởi Neymar được đưa vào đá tiền đạo trung tâm đã hạn chế khả năng đi bóng, gây đột biến của anh.

Chính việc thiếu vắng Cavani đã khiến PSG mất hẳn 1 phương án tấn công bóng bổng. Họ chủ yếu ban bật và tung ra những cú rất điểm bằng chân. Trước 1 hàng thủ được tổ chức dày đặc và kỷ luật của Toulouse, các học trò của Unai Emery đã bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Thế trận trở nên tươi sáng hơn cho PSG từ khi Marco Verratti vào sân thay thế cho Lass Diarra. Với khả năng bao quát và nhãn quang chiến thuật tốt, tiền vệ người Ý mang đến nhiều ý tưởng tấn công rõ nét hơn.
Toulouse 0-1 PSG Khac biet khong nam o sieu sao Neymar hinh anh


Chỉ sau 6 phút Verratti có mặt trên sân, PSG đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Người lập công là Neymar sau pha đỡ bóng bằng ngực đẳng cấp từ đường chuyền rất xa của Di Maria.

Những phút còn lại, HLV Unai Emery đã có 2 sự điều chỉnh nhân sự nhằm tìm kiếm những miếng tấn công mới, đồng thời giữ sức cho 1 số trụ cột. Bên cạnh đó, các cầu thủ đội khách cũng chủ động đá chậm và chắc chứ không tấn công ồ ạt như trước.

Về phía Toulouse, việc họ giữ sạch lưới đến phút 70 của trận đấu đã là 1 thành công. Đấu pháp tử thủ cũng là phương án mà hầu hết các đội bóng ở Ligue 1 dùng để đối đầu với PSG.

Chung cuộc, PSG đã giành thắng lợi tối thiểu 1-0, qua đó tiếp tục duy trì vững chắc ngôi đầu bảng, đồng thời tạo đà tâm lý tốt trước đại chiến với Real Madrid vào đêm 14/2 tới đây. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với gã nhà giàu nước Pháp và cả tương lai của Unai Emery.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X