Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guingamp 0-3 PSG: "Siêu Neymar" ra mắt mỹ mãn

Thứ Hai 14/08/2017 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ thế kỷ Neymar đã rực sáng trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Guingamp ở vòng 2 Ligue 1 2017/18.

TỔNG HỢP GUINGAMP 0-3 PSG


Sau khi hoàn tất giấy phép chuyển nhượng, Neymar đã ra mắt PSG trong trận đấu với Guingamp. Ngay trong trận đấu đầu tiên, Neymar đã tạo dấu ấn khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường chuyền thành bàn, giúp cho PSG giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Hơn ai hết, Neymar nhận được sự kỳ vọng lớn sẽ giúp PSG vươn tầm. Màn ra mắt thành công của "tiểu Pele" sẽ mang thêm hy vọng mới cho CĐV PSG. Sau 2 vòng đấu, PSG đã giành trọn 6 điểm và tạm xếp thứ 2 ở Ligue 1 sau Lyon (kém chỉ số phụ).

Bước vào trận đấu, HLV Emery đã bố trí Neymar ra sân ngay từ đầu, bên cạnh Cavani và Di Maria trên hàng công. Với áo số 10, Neymar thi đấu rất xông xáo. Ngay ở phút 19, cầu thủ này đã hàng loạt pha lừa bóng qua cầu thủ Guingamp nhưng đáng tiếc, cú dứt điểm cuối cùng của cầu thủ người Brazil lại không chính xác.
Guingamp 0-3 PSG Sieu Neymar ra mat my man hinh anh
Neymar ra mắt PSG đầy ấn tượng


Trong hiệp 1, Neymar còn có pha tạt bóng tuyệt vời cho Marquinhos. Thế nhưng, cầu thủ này lại đánh đầu trúng xà ngang khung thành của Guingamp. Dễ nhận thấy, ở PSG, Neymar không đơn thuần bám biên, thay vào đó, cầu thủ này chủ động bó vào trung lộ, thi đấu giống số 10.

Trong bối cảnh chưa tìm được bàn thắng, PSG bất ngờ nhận được món quà từ trên trời rơi xuống ở phút 52. Trong pha bóng lập bập, hậu vệ Ikoko đã vụng về đưa bóng về lưới nhà.

Có được bàn thắng khai thông, PSG chơi thoải mái hơn. Phút 62, Neymar đã thực hiện đường chọc khe loại bỏ cả hàng thủ Guingamp cho Cavani băng xuống hạ gục thủ thành Johnsson, nâng tỷ số lên 2-0. Cuối cùng, tới phút 82, đích thân Neymar đã ghi danh lên bảng tỷ số sau cú đệm lòng cận thành. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về PSG.

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X