Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bến đỗ tiếp theo đầy bất ngờ của David Luiz

Thứ Hai 03/08/2015 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongdaq24h.vn) - Trung vệ David Luiz thừa nhận khả năng anh rời PSG trong thời gian tới. Điểm đến tiếp theo của trung vệ người Brazil chính là giải nhà nghề Mỹ (MLS).


David Luiz đang là nhân tố không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của PSG, thành công của đội bóng nước Pháp mùa giải vừa qua có đóng góp không nhỏ của tuyển thủ người Brazil. Anh cùng Thiago Silva hợp thành bộ đôi trung vệ thép của đội bóng thành Paris. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Luiz cho biết anh có thể rời PSG
trong tương lai. Điểm đến tiếp theo của cựu cầu thủ Chelsea là giải nhà nghề Mỹ (MLS).
David Luiz roi PSG toi MLS hinh anh
David Luiz thừa nhận khả năng tới Mỹ thi đấu trong tương lai
Trong những năm gần đây, rất nhiều cầu thủ lớn của bóng đá châu Âu lần lượt tới Mỹ thi đấu. Trong đó phải kể đến Andrea Pirlo, Steven Gerrard, Didier Drogba và Frank Lampard, những cầu thủ này đầu quân cho New York, LA Galaxy và Montreal Impact. PSG cùng David Luiz vừa có chuyến du đấu trên đất Mỹ để chuẩn bị cho mùa giải 2015/16. Tại đây, gã nhà giàu nước Pháp đã đụng độ với M.U, Benfica và Chelsea. Cách đây không lâu, đội ĐKVĐ Ligue 1 đã đánh bại Lyon 2-0 trong trận Siêu cúp nước Pháp tại một sân vận động trên đất Mỹ.

Sau trận thắng Lyon, trung vệ David Luiz thẳng thắn thừa nhận anh hoàn toàn có thể tới Mỹ thi đấu trong tương lai: “Trong năm đến sáu năm nữa, MLS sẽ là một trong những giải đấu lớn nhất thế giới. Ngày càng có nhiều cầu thủ lớn của bóng đá thế giới cập bến nước Mỹ, mới nhất là trường hợp của Didier Drogba và Andrea Pirlo. Tôi ấn tượng với khán giả và những sân vận động tại đây, nó thật thích hợp để bạn chơi bóng. Tương lai tôi có thể chuyển đến đây chơi bóng, không có gì là không thể cả. Nhưng đó là chuyện của sau này, hiện tại tôi đang khoác áo PSG và muốn cống hiến hết mình cho đội bóng”.

“Chúng tôi đã có chuyến du đấu khá tốt trện đất Mỹ, những trận giao hữu giúp chúng tôi chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. PSG đã có khởi đầu tốt bằng danh hiệu Siêu cúp nước Pháp. Mùa trước, chúng tôi đã giành 3 danh hiệu tại giải đấu quốc nội nhưng đội bóng phải dừng chân tại vòng tứ kết Champions League trước Barca. Toàn đội đang quyết tâm có thể làm được nhiều hơn những gì có được ở mùa giải trước. Nhiệm vụ lớn nhất của PSG ở mùa giải tới là tiến thật sâu tại đấu trường Champions League”.

David Luiz cập bến PSG vào hè 2014 từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Hợp đồng của anh với đội bóng còn thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2019. Mùa giải tới đây, trung vệ người Brazil vẫn là nhân tố chủ lực của đội bóng nước Pháp.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X