Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp bước M.U, PSG cũng “bạo chi” 60 triệu euro cho Angel Di Maria

Thứ Ba 08/07/2014 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh không còn quá “mặn mà” giữ chân Angel Di Maria nữa, đồng thời nhắm đến những mục tiêu khác, ban lãnh đạo Real Madrid đang cân nhắc khả năng để tiền vệ người Argentina ra đi khi nhận được lời đề nghị hợp lý. Mới đây, sau Manchester United, tiếp tục đến lượt PSG nhảy vào cuộc cạnh tranh chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.

Di Maria dành tặng bàn thắng cho vợ và con gái
Di Maria vừa được PSG hỏi mua với giá... 60 triệu euro

Theo những tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha thì việc Real muốn bán Di Maria không phải vì lý do chuyên môn mà là bởi vấn đề lương bổng. Cụ thể, sau một mùa giải thi đấu hết sức ấn tượng và góp công lớn vào thành tích vô địch Champions League cùng Cúp Nhà vua của đội bóng Hoàng gia, cầu thủ người Argentina bày tỏ hy vọng được nhận mức lương 8 triệu euro/năm. Tuy nhiên, phía ban lãnh đạo Los Blancos lại tỏ ra không muốn đáp ứng yêu cầu này.

Ngoài ra, các quan chức Real cũng đang rất muốn chiêu mộ thêm một vài tân binh chất lượng ở hàng tiền vệ nên khả năng buộc phải để Di Maria rời sân Bernabeu là tất yếu. Hiện tại, cũng có không ít những đội bóng lớn ở châu Âu đang cực kỳ “thèm khát” chữ ký của ngôi sao 26 tuổi này.

Trong một động thái mới nhất, sau khi Man United vừa bày tỏ mong muốn chiêu mộ Di Maria ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mới đây, đến lượt PSG là đội bóng tiếp theo nhảy vào cuộc. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để thực hiện “quả bom tấn” mang tên tiền vệ người Argentina.

Về mức lương mà Di Maria đã yêu cầu, phía PSG chắc chắn có thể đáp ứng cho anh một cách trọn vẹn, thậm chí là còn hậu hĩnh hơn bởi xét về tiềm lực tài chính, đội bóng thành Paris đương nhiên không phải e dè trước bất cứ đối thủ nào. Rõ ràng, khi phải trực tiếp cạnh tranh với PSG về giá cả, xem ra Man Utd không có nhiều cơ hội.

Về phần Real, trong trường hợp có thể “đẩy” Di Maria ra đi với mức giá cao đến như vậy, đội bóng Hoàng gia sẽ thu về một khoản ngân sách tương đối lớn để chuẩn bị cho thương vụ James Rodriguez. Sau một kỳ World Cup 2014 quá thành công, tiền vệ người Colombia đã lên tiếng bày tỏ ước mơ được chuyển sang thi đấu cho Los Blancos.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X