Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Di Maria lần đầu lên tiếng về việc gia nhập PSG

Thứ Tư 05/08/2015 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thương vụ Angel di Maria tới Paris Saint-Germain gần như đã được hoàn tất mọi thủ tục khi mới đây tiền vệ người Argentina đã lên tiếng về đội bóng mới.

MU ban Di Maria Tien ve nguoi Argentina hanh phuc vi duoc PSG mua hinh anh
Angel di Maria vui mừng vì cập bến PSG

Được sự cho phép của Manchester United, tiền vệ Angel di Maria đã có mặt tại Doha vào ngày 3/8 để kiểm tra y tế với PSG, đội bóng được sở hữu bởi những ông chủ người Qatar, tuy nhiên do quá trình di chuyển từ Argentina đến đất nước vùng Trung Đông khá xa và mệt mỏi, cầu thủ này đã quyết định hoãn lại quá trình kiểm tra y tế sang ngày hôm qua.

Dường như kết quả không có gì bất ngờ và tiền vệ 27 tuổi hoàn toàn thoải mái đưa ra những lời phát biểu về đội bóng mới. “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập PSG. Tôi biết rất rõ đây là đội bóng đã thâu tóm mọi danh hiệu ở Pháp mùa giải vừa qua. Điều này rất quan trọng với CLB. Tôi cũng rất hy vọng sẽ giúp PSG vượt qua cái dớp bị loại ở vòng tứ kết Champions League (đội bóng nước Pháp đã ba lần liên tiếp dừng bước ở lượt đấu này khi thua Barca ở năm 2013, Chelsea năm 2014 và lại là Barca năm 2015 – PV). Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình và nỗ lực hết sức như những gì tôi đã làm ở mùa giải trước. Chúng tôi cần phải đi xa hơn tại Champions League.”

Dự kiến PSG mua Di Maria với giá khoảng 45 triệu bảng Anh và cựu tiền vệ của Real Madrid sẽ hưởng mức lương sau thuế chừng 170 nghìn bảng/tuần tại sân công viên các hoàng tử. Trước đó, tiền vệ này cũng bị Quỷ đỏ phạt 2 tuần lương vì đã từ chối tham gia tập trung cùng đội bóng tại tour du đấu hè 2015 ở Bắc Mỹ như đã hứa.

Cũng liên quan tới thương vụ của Di Maria, tờ Mirror mới đây đã tiết lộ rằng M.U đã cáo buộc PSG vi phạm quy định chuyển nhượng khi để Di Maria chụp ảnh với một trong những ông chủ của họ mà chưa được sự đồng ý từ phía đội bóng nước Anh. Vì lý do này mà Quỷ đỏ đang bắt đội bóng thủ đô Paris đền bù thêm một khoản tiền trị giá 3 triệu bảng sau khi M.U bán Di Maria thành công. Angel di Maria đã có những ngày đầu như mơ tại đội bóng chủ sân Old Trafford mùa giải năm ngoái. Anh đã rất nhiều lần ghi bàn hoặc kiến tạo cứu nguy cho Quỷ đỏ tránh khỏi những trận đấu mà họ mất điểm. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tiền vệ người Argentina chính là cú lob bóng qua đầu thủ môn Kasper Schmeichel quá đẹp mắt trong trận đấu với Leicester City, cho dù M.U đã thua 3-5 chung cuộc.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X