Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar muốn PSG chiêu mộ bằng được ngôi sao này

Thứ Năm 05/10/2017 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chuyển tới đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, tiền đạo Neymar được trao những đặc quyền rất lớn. Anh thậm chí còn yêu cầu BLĐ bổ sung thêm những ngôi sao trên hàng tấn công.


Mới đây, “bản hợp đồng thế kỷ” của PSG đã yêu cầu đội bóng đem về bằng được ngôi sao đang khoác áo Arsenal, Alexis Sanchez. Đây là một thương vụ rất hợp lý đối với bản thân PSG, bởi họ cũng theo đuổi Sanchez trong suốt mùa hè vừa qua nhưng không thành công. Bên cạnh đó, ước muốn của Neymar cũng là được thi đấu bên cạnh Sanchez, chuẩn bị cho ngày Cavani “bật bãi”.
 
Theo tờ Le Parisien của Pháp, Neymar đã khẳng định anh muốn chơi cùng Sanchez, người đồng đội cũ và cũng là người bạn rất thân của mình. Tạp chí này cũng tiết lộ, đội bóng thủ đô Paris cũng đang bắt đầu lên kế hoạch bán bớt những ngôi sao trên hàng công vốn dĩ đã quá thừa thãi. Cụ thể, những Javier Pastore, Lucas Moura, thậm chí kể cả Julian Draxler cũng đang đối mặt với tương lai bất định và có thể rời CLB bất cứ lúc nào.

Sanchez va Neymar trong mau ao Barca
Sanchez và Neymar trong màu áo Barca
 
Về phía Alexis Sanchez, anh và Neymar đã từng gắn bó với nhau trong màu áo Barcelona, trước khi chuyển tới Arsenal vào mùa hè 2014. Tuy nhiên hiện giờ, cầu thủ người Chile chỉ còn hợp đồng với đội bóng thành London đến mùa hè năm sau và đang chuẩn bị cho một cuộc chuyển nhượng tự do. Rất nhiều CLB trên thế giới muốn có chữ ký Alexis Sanchez, và cuộc cạnh tranh để giành được sự chấp thuận của Sanchez đã bắt đầu ngay từ bây giờ.
 
Theo một thông tin liên quan, HLV Unai Emery của PSG vẫn khẳng định sẽ luân phiên sử dụng Neymar và Cavani cho những quả phạt đền. Tuy nhiên mối quan hệ này chỉ là “bằng mặt nhưng không bằng lòng”, và ngôi sao người Brazil vẫn muốn CLB tống khứ tiền đạo đàn anh càng sớm càng tốt.
 
Cavani lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Neymar
Edinson Cavani khẳng định bất đồng giữa anh và Neymar tại Paris Saint-Germain đã được giải quyết ổn thỏa.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X