Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cảm thấy "thất vọng" trong ngày ra mắt PSG

Chủ Nhật 06/08/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục với PSG, tiền đạo Neymar đã chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Và mới đây, anh đã có một màn chào sân hoành tráng không kém một minh tinh màn bạc.


Trong vòng đấu đầu tiên của Ligue 1, PSG tiếp đón CLB Amiens trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Cavani và Pastore là những cầu thủ ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng, nhưng kết quả này vốn dĩ không được chú ý bằng màn ra mắt của cầu thủ đắt giá nhất thế giới – tiền đạo Neymar. Tuy nhiên, chân sút Brazil chỉ có thể cổ vũ đồng đội trên khán đài, vì anh chưa được đăng ký cho trận mở màn.
 
Phát biểu trong ngày đầu tiên đặt chân đến SVĐ trước thềm trận đấu, Neymar cho biết: “Đây là một phép màu, thật quá tuyệt vời. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể các CĐV tại đây, tôi rất thất vọng vì không được ra sân ở trận đấu ngày hôm nay. Ở trong phòng thay đồ, tôi đã gặp Dani Alves và Thiago Silva, hy vọng chúng ta sẽ có một mùa giải tuyệt vời phía trước. Tôi thực sự muốn thi đấu, cho nên xin hẹn các bạn vào tuần tới. Tôi rất vui mừng khi có mặt ở đây.”

Neymar cổ vũ các đồng đội trên khán đài

Ngay sau đó, Neymar đã giơ tay cảm ơn CĐV có mặt tại SVĐ. Anh tâng những quả bóng, bắt tay ngài Chủ tịch cùng các thành viên danh dự, cuối cùng ném áo lên khán đài. Những tràng pháo tay rền vang giữa những chùm pháo giấy rực rỡ chào mừng Neymar đến PSG, nơi anh được khoác chiếc áo số 10 danh giá. Sau đó, ngôi sao Brazil chạy thẳng lên khán đài ở khu vực VIP để cổ vũ các đồng đội.
 
“Hôm nay là một trận đấu tốt và tôi biết rằng chúng ta sẽ giành chiến thắng. Không những vậy, CLB sẽ tiếp tục cải thiện phong độ mỗi ngày để có những màn trình diễn tốt nhất. Những lời phát biểu của tôi ở đầu trận dành cho NHM thực sự rất tốt. Tôi không thể tin được và đây sẽ là một ngày rất đặc biệt với cá nhân tôi.” – Neymar chia sẻ sau trận đấu.
 
Trong khi đó, cầu thủ vô tình trở thành “nạn nhân” của Neymar – Pastore cũng bày tỏ sự thán phục với tài năng của ngôi sao 25 tuổi: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thật là một điều tuyệt vời khi chào mừng Neymar đến đây, và tôi không hề buồn khi nhường cậu ấy chiếc áo số 10. Tất cả mọi người đều rất vui mừng trước thông tin này.”

Góc nhìn: Giá nào cho phản bội, giá nào cho trung thành?
Sau khi chính thức trở thành người của PSG, tiền đạo Neymar đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhưng dù sao, quyết định đã được đưa ra và Neymar đã là...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X