Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Mbappe ra điều kiện chuyển nhượng cho các ông lớn

Thứ Ba 23/05/2017 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kylian Mbappe tuyên bố sẽ chỉ chơi bóng cho đội nào đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên cho anh.


=> Link xem trực tiếp U20 Anh vs U20 Guinea diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/5


Mùa giải 2016/17 này chứng kiến sự nổi lên đầy thú vị của Monaco. Tại Ligue 1, họ vượt mặt ông lớn lắm tiền nhiều của PSG để giành chức vô địch với 8 điểm nhiều hơn trong khi tại Champions League đã lọt vào bán kết trước khi thua Juventus quá lọc lõi. Với một dàn cầu thủ trẻ trung, đầy sức sống, đội bóng Công quốc đã cống hiến cho người xem những trận cầu hấp dẫn và đầy tính giải trí.

Than dong Mbappe ra dieu kien chuyen nhuong cho cac ong lon hinh anh
Mbappe đang nhận được nhiều sự quan tâm khắp châu Âu

Trong những gương mặt nổi bật nhất của Monaco mùa này không thể quên kể tới tiền đạo Mbappe, mới 18 tuổi nhưng đã ghi được 26 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường dù chỉ 29 trong đó là đá chính. Ở cầu thủ gốc Cameroon có sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh và kỹ thuật, sự năng nổ của tuổi trẻ những cũng đầy nhạy cảm khi xử lý.

Nhận thấy tiềm năng cực lớn của tiền đạo Mbappe, đã có rất nhiều ông lớn dành sự quan tâm đặc biệt cho anh. Khi danh sách này gồm những Real Madrid, Man United, Arsenal, Liverpool hay Man City… có thể sẽ làm cho nhiều người ngỡ ngàng. Dù vậy, người được xem là thần đồng của bóng đá Pháp lại không dễ dàng chấp nhận rời Monaco để đến một tên tuổi lớn hơn. Anh có những tiêu chí của riêng mình và mới tiết lộ nó.

“Tôi sẽ quyết định dựa trên sự nghiệp thể thao của mình. Mà ở thời điểm này của sự nghiệp, tôi đang trong độ tuổi cần được chơi bóng, đó sẽ là điều tối quan trọng”, tiền đạo Mbappe nói với Bein Sports. “Tôi không phải 35 hay 36, độ tuổi bị hạn chế từ cơ thể của mình. Tôi vẫn còn rất nhiều điều cần học hỏi và lúc này điều quan trọng nhất đó là khẳng định mình. Và tôi sẽ là người duy nhất ra quyết định. Tôi sẽ chỉ ra đi nếu mình muốn và không chấp nhận bị buộc phải đi.”

Sốc: Trả 103 triệu bảng Real vẫn bị từ chối vụ Mbappe
Theo tờ Daily Telegraph, Monaco đã từ chối lời đề nghị trị giá 103 triệu bảng của Real Madrid dành cho tiền đạo Kylian Mbappe.

Hồi tháng 3 vừa qua, tiền đạo Mbappe đã được HLV Didier Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp lần đầu tiên. Anh có màn ra mắt ở trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Luxembourg khi vào thay Dimitri Payet phút 78. Mục tiêu của Mbappe là được cùng Pháp góp mặt tại VCK World Cup 2018 và khi được hỏi giải đấu này có ảnh hưởng đến quyết định của mình, sao trẻ này cho biết: “Đó không phải là một vấn đề quá lớn, áp lực dành cho tôi luôn tồn tại. Tôi đã học được cách để xử lý, đã quen với nó và đó là một phần trong môi trường làm việc của tôi.”

Xem thêm một số bài viết về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X