Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chia sẻ về mối quan hệ với Cavani và Neymar

Chủ Nhật 01/10/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe khẳng định rất dễ để bắt nhịp cùng với bộ đôi ngôi sao Edinson Cavani và Neymar tại PSG.


Đà thăng hoa của PSG vẫn chưa dừng lại. Sau khi vùi dập Bayern Munich 3-0 tại Champions League, họ tiếp tục làm điều tương tự trước Bordeaux 6-2 tại Ligue 1 cũng trên sân nhà. Ở đó, bộ đôi ngôi sao Edinson Cavani và Neymar tiếp tục là tâm điểm nhưng lần này là theo hướng hoàn toàn tích cực.

Ở trận thắng Lyon 2-0 cách đây không lâu, Cavani và Neymar đã để lại hình ảnh xấu xí khi tranh giành đầy căng thẳng một quả penalty. Nhưng trước Bordeaux, cặp đôi này đã xua tan những tin đồn bất đồng sâu sắc khi đóng góp lớn vào thành công chung của đội nhà thông qua những pha bóng quyết định. Đặc biệt, Cavani còn chủ động nhường penalty cho Neymar để thể hiện thiện chí làm lành.

Mbappe chia se ve moi quan he voi Cavani va Neymar hinh anh
Mbappe ăn mừng cùng Neymar và Cavani

Kylian Mbappe, người ấn định chiến thắng 6-2 cho PSG trước Bordeaux đã bày tỏ sự thán phục với Cavani và Neymar đồng thời tiết lộ sự bắt nhịp rất nhanh của mình với họ. “Thật dễ dàng để chơi cùng các cầu thủ như Cavani và Neymar”, thần đồng bóng đá Pháp nói. “Họ thực sự là những cầu thủ tuyệt vời, tôi chỉ phải chú ý đến di chuyển của họ, chuyền bóng cho họ và họ sẽ làm toàn bộ phần việc còn lại.”

Tuy nhiên, tiền đạo Mbappe không muốn nói nhiều về quả penalty đã qua, nơi Cavani đã nhường cho Neymar thực hiện. “Tôi cũng như anh, tôi đã thấy Neymar đặt bóng, sút bóng và ghi bàn. Câu chuyện dừng lại ở đó”, cầu thủ 18 tuổi nói thêm với phóng viên. “Bây giờ, tôi nghĩ anh sẽ đề cập, phân tích về nó vì vậy hẳn anh là người biết rõ vấn đề hơn tôi.”

Sau trận đấu với Bordeaux, PSG sẽ chờ 2 tuần nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung trước khi thi đấu trở lại với chuyến làm khách trước Dijon tại vòng 9 Ligue 1. Tuy nhiên, tiền đạo Mbappe thì không được nghỉ ngơi khi cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận cuối vòng loại World Cup 2018 với Bulgaria và Belarus.

Xem lại video tổng hợp trận đấu PSG 6-2 Bordeaux:

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X