Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura: “Thật khó để không nghĩ về Arsenal”

Thứ Hai 12/09/2016 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Lucas Moura khẳng định anh đang dồn hết tâm trí vào trận đấu với ArsenalChampions League.


Dưới thời HLV Unai Emery, tiền đạo Lucas Moura là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của PSG. Ngôi sao người Brazil đã chơi trọn vẹn 4 trận ở Ligue 1, anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi ghi được 2 bàn thắng. Đêm mai, PSG sẽ tiếp Arsenal trong khuôn khổ bảng A Champions League. Moura đánh giá rất cao trận đấu này, anh đang đếm từng phút để được ra sân.
Tien dao Lucas Moura That kho de khong nghi ve Arsenal hinh anh
Lucas Moura đang chơi ấn tượng trong màu áo PSG
Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Lucas Moura nói: “Đó là một trận đấu quan trọng, họ là đối thủ lớn nhất của chúng tôi ở bảng đấu này. Mục tiêu của PSG là 3 điểm qua đó giành ngôi đầu bảng A. Sẽ không dễ để chúng tôi hoàn thành mục tiêu của mình, Arsenal là đội bóng lớn ở Anh, họ cũng có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này. Tôi đang rất chờ đợi trận đấu này, tôi không thể dừng việc nghĩ tới Arsenal. Tôi muốn ra sân, ghi bàn và mang về chiến thắng cho đội nhà”.
Arsenal nhận tin buồn trước đại chiến PSG
(Bongda24h.vn) - Trước trận chiến với PSG ở Champions League, Arsenal đã phải đón nhận tin không vui khi khả năng ra sân của trung vệ Koscielny đang bỏ ngỏ.
PSG đã khởi đầu không tốt ở mùa giải này. Ở vòng đấu gần nhất tại Ligue 1, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để Saint-Etienne cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Trước đó, đội bóng thành Paris cũng để thua Monaco. Lúc này, PSG đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ligue 1, họ đang có 7 điểm sau 4 vòng đấu, kém đội đầu bảng Monaco 3 điểm. Với những gì đã trình diễn, HLV Unai Emery đang nhận rất nhiều áp lực. Nhưng Moura cho rằng chẳng có gì phải lo lắng bởi PSG sẽ nhanh chóng trở lại.
Tien dao Lucas Moura That kho de khong nghi ve Arsenal hinh anh 2
Moura rất mong chờ trận đấu với Arsenal
“Đúng là chúng tôi đã chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Nhưng chẳng có gì phải lo lắng cả. Mùa giải mới diễn ra được 4 vòng, cách biệt với đội đầu bảng ở Ligue 1 cũng chỉ là 3 điểm. Chúng tôi tự tin sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Ligue 1. Mục tiêu lớn nhất của PSG ở mùa giải này là Champions League, chúng tôi muốn giành chức vô địch. Với đội hình gồm nhiều ngôi sao cộng với một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi đủ sức vô địch châu Âu”.

PSG 1-1 St.Etienne (Vòng 4 Ligue 1 2016/17)


T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X