Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Lacazette lộ dấu hiệu có thể chuyển đến Arsenal

Thứ Ba 06/06/2017 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu của Pháo thủ thành London trong 2 năm nay là tiền đạo Lacazette vừa mới thừa nhận anh có thể chuyển sang đội bóng này.

 

Sau khi lần đầu tiên bay khỏi Top 4 kể từ khi dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger đang rất quyết tâm đại náo TTCN để đem về Emirates những bản hợp đồng mới. Điều này hoàn toàn có cơ sở, bởi vì nhiều khả năng Wenger sẽ chỉ còn huấn luyện CLB thủ đô London nhiều nhất 2 mùa giải nữa, và ông cần xây dựng nên một đế chế trước khi chia tay đội bóng của mình.
 
Theo báo chí Anh, mục tiêu “mới mà cũ” – tiền đạo Lacazette đã đem những tín hiệu rất lạc quan về việc gia nhập chủ sân Emirates. Ban đầu, sự lựa chọn số 1 của anh là Atletico Madrid, tuy nhiên CLB Tây Ban Nha đã bị cấm chuyển nhượng 6 tháng và điều này đã làm thay đổi quyết định của chân sút 26 tuổi. Nhưng có thể chắc chắn một điều, Alexandre Lacazette sẽ chia tay Lyon vào mùa hè này.
 
tien dao Lacazette
Tiền đạo Lacazette là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của "Giáo sư"

“Champions League có quan trọng không ư? Tất nhiên rồi, nhưng đó không phải tất cả.” – Tiền đạo người Pháp cho biết. “Điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của tôi. Tôi sẽ nhìn xem ở đó (CLB mới – PV) đã có những cầu thủ nào ở vị trí của mình. Nếu không có quá nhiều, nghĩa là tôi sẽ không phải ngồi dự bị và sẽ được thi đấu. Premier League nghe hay đấy, nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ thi đấu ở đó, và cũng không có nghĩa là tôi từ chối. Tôi không thể nói trước về tương lai của mình.”
 
“Giống như các bạn, tôi cũng đã lắng nghe những tin đồn. Mọi chuyện vẫn đang ở mức 50:50, và quyết định này sẽ không làm đảo lộn sự nghiệp của tôi, vì cuộc sống vẫn tiếp diễn. Tôi không nghĩ rằng một bản hợp đồng cho mượn tới Lyon cho đến TTCN mùa đông là hợp lý (trong trường hợp Lacazette đồng ý sang Atletico nhưng vẫn sẽ thi đấu nửa mùa giải cho đội bóng cũ – PV). Tôi đã nói chuyện với ngài Chủ tịch, và ông cho biết điều đó không khả thi. Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và chuẩn bị cho mọi tình huống, nhưng rõ ràng đó không phải là cách rời đi hợp lý."

Chuyển nhượng tại Arsenal: Giáo sư Wenger nhắm hàng loạt bom tấn
Sau khi chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng, qua đó ở lại Emirates thêm 2 năm nữa, HLV Arsene Wenger đang muốn khuấy đảo phiên chợ hè bằng hàng loạt sao khủng.

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X