Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe khiến PSG và Real méo mặt

Thứ Tư 23/08/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Yahoo Sports, tiền đạo Kylian Mbappe tuyên bố sẽ ở lại Monaco để sáng cửa dự World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

 

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục trở thành đề tài được báo chí khai thác rất nhiều. Ngôi sao người Pháp được cho là ký hợp đồng với PSG. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chi ra 180 triệu euro cho thương vụ này và đã nhận được cái gật đầu từ phía Monaco. Lúc này, họ đang chốt những điều khoản cá nhân với ngôi sao 18 tuổi. Thậm chí báo chí Pháp cuối tuần này là thời điểm Mbappe ra mắt đội bóng thủ đô Paris.
Tien dao Kylian Mbappe tuyen bo o lai Monaco hinh anh
Mbappe tuyên bố ở lại Monaco
Tuy nhiên, ở Tây Ban Nha Real và Barca vẫn khẳng định họ cũng đang đạt được những bước đi vững chắc trong việc chiêu mộ tiền đạo Mbappe. Những thông tin này khiến tương lai của cầu thủ sinh năm 1998 vẫn chưa rõ ràng. Trong khi đó Monaco vẫn im lặng trước những tin đồn liên quan đến ngôi sao lớn nhất của mình. Theo Yahoo Sports, tiền đạo Kylian Mbappe tuyên bố sẽ ở lại Monaco để sáng cửa dự World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.
Monaco bất ngờ nhắm ngôi sao tấn công của M.U
Tờ Daily Express đưa tin AS Monaco đang tính sẽ cạnh tranh với Inter Milan để chiêu mộ cầu thủ trẻ Anthony Martial từ Man United.
Theo đó, ngôi sao 18 tuổi đã quyết định ở lại Monaco để được thi đấu thường xuyên, anh hiểu rằng đến PSG hay Real sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Ở những đội bóng này cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị, bởi vậy ở lại Monaco để được ra sân thường xuyên qua đó thắp sáng cơ hội dự World Cup 2018 là điều mà Mbappe cho là hợp lý. Gia đình của chân sút sinh năm 1998 cũng muốn anh tiếp tục ở lại đội bóng Công quốc, dường như những tác động từ phía gia đình đã khiến Mbappe quyết định ở lại.
Mbappe khien PSG va Real meo mat hinh anh 2
Mbappe muốn ra sân thường xuyên để được dự World Cup 2018
Như vậy là PSG hay một số đội bóng khác như Real, Barca và Man City nhiều khả năng sẽ không có được ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, khả năng Mbappe rời Monaco ở Hè 2018 lại đang là cực cao. Chắc chắn những đội bóng lớn của châu Âu sẽ không buông tha cho sao trẻ 18 tuổi, cuộc chiến giành Mbappe ở Hè năm tới cũng được dự đoán sẽ rất khốc liệt.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X