Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe được huyền thoại khuyên nên ở lại Monaco

Thứ Ba 27/06/2017 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Ginola, cựu cầu thủ Pháp đã khuyên người hậu bối nên suy nghĩ thật kỹ về tương lai của mình. Tiền đạo Kylian Mbappe hiện đang là mục tiêu số 1 trên khắp châu Âu.

Với thành tích nổi bật ở mùa giải vừa qua, Kylian Mbappe đang được mọi đội bóng lớn săn đón. Tài năng trẻ 18 tuổi đã ghi đến 26 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa rồi, và giúp Monaco vô địch Ligue 1. Ở độ tuổi còn, rất trẻ, tiềm năng phát triển của Mbappe là vô hạn và mức giá của anh cũng “hoành tráng” không kém. 100 triệu bảng và CLB Công quốc vẫn lắc đầu.
 
Tuy nhiên theo David Ginola, tài năng trẻ của bóng đá Pháp nên ở lại SVĐ Louis II thì hơn. Cựu cầu thủ này cho biết: “Kylian Mbappe rất phù hợp với phong cách của Monaco, và có lẽ đó là điều bất ngờ lớn nhất mùa giải trước. Chúng tôi biết chất lượng của cậu ấy, nhưng Mbappe vẫn khiến tất cả ngạc nhiên mỗi tuần với kỹ thuật, kỹ năng, sức mạnh và tốc độ của tuyệt vời. Và tôi nghĩ rằng, phong độ tốt nhất của cậu ấy vẫn chưa đến.”
 
tien dao Mbappe
Kylian Mbappe là tài năng triển vọng nhất châu Âu

"Đã có những trường hợp và hậu quả nhãn tiền như Anthony Martial chuyển đến Man United ở vài mùa giải trước. Và thực lòng mà nói, ở lại Monaco thêm một mùa giải sẽ là điều tốt nhất cho Kylian Mbappe, cậu ấy cần tích lũy thêm những kinh nghiệm trước khi chuyển đến một môi trường mới. Đôi khi bạn thấy các cầu thủ trẻ rời khỏi quê hương để chuyển đến một nơi lớn hơn, tuy nhiên họ đã chết chìm trong sự kỳ vọng quá lớn và không đạt được thành công mong muốn.”
 
"Kylian Mbappe đang có điều kiện tốt nhất để phát triển tại đây. Bên cạnh đó, cha và người đại diện của cậu ấy là những cố vấn tốt, họ sẽ làm những gì tốt nhất cho Mbappe. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng điều này có đôi chút phức tạp, có thể Monaco sẽ suy nghĩ sau khi nhìn thấy quá nhiều tiền trên bàn đàm phán. Dù đó là lời đề nghị của bất cứ CLB nào thì cũng là những số tiền lớn, vì vậy chúng ta hãy chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra.”
 
Hiện nay, ngoài Man United, Man City, Arsenal, PSG muốn có chữ ký của ngôi sao trẻ, Liverpool cũng là CLB mới nhất vào cuộc. Tuy nhiên nhiều khả năng, Kylian Mbappe sẽ lựa chọn Real Madrid vì sự ngưỡng mộ đối với siêu sao Cris Ronaldo, cũng như HLV Zidane tại Bernabeu.

Chủ tịch Florentino Perez đích thân tới gặp gia đình Kylian Mbappe
Chủ tịch Florentino Perez đích thân bay tới Pháp để gặp mặt gia đình Kylian Mbappe nhằm thuyết phục thần đồng 18 tuổi sớm gia nhập Real Madrid.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X