Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê cực độc của "Thánh" Mario Balotelli tại Ligue 1

Thứ Sáu 23/12/2016 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, một thống kê gây ngạc nhiên về tiền đạo Mario Balotelli trong màu áo Nice ở Ligue 1 mùa 2016-17 vừa được công bố.

Tất nhiên, Balotelli giờ vẫn chưa thể lọt vào danh sách những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới nhưng chân sút lắm tài nhiều tật người Italia lại sở hữu bảng thành tích cực kỳ độc đáo mà chắc chắn không một siêu sao nào có thể sánh nổi.

Từ ngày sang Pháp theo diện chuyển nhượng tự do hè 201 vừa rồi, tiền đạo sinh năm 1990 luôn biết cách để lại dấu ấn của mình qua mỗi trận đấu theo nhiều cách khác nhau. Nói một cách dễ hiểu hơn, nếu không phá lưới đối phương thì kiểu gì Super Mario cũng phải kết thúc 90 phút thi đấu bằng một... tấm thẻ phạt.
Thong ke cuc doc cua Thanh Mario Balotelli tai Ligue 1 hinh anh
Thống kê độc đáo về Balotelli tại Ligue 1.


Đây rõ ràng là "thành tích" có một không hai của cựu sao Liverpool nhưng lại rất hợp lý với một cầu thủ tài năng không thiếu nhưng tật thì cũng vô biên. Từ ngày mới khởi nghiệp, Balotelli luôn thích gây sự chú ý cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tính từ ngày 11/9 cho tới giờ, Balotelli đều "ăn" thẻ vàng hoặc thẻ đỏ trong mọi trận đấu nếu hôm ấy tịt ngòi.

Gần nhất, chân sút 26 tuổi dính thẻ đỏ trong trận hòa Bordeaux hôm 21/12. Đây là thẻ đỏ thứ hai Balotelli phải nhận mùa này. Trước đó, vào các trận gặp Bordeaux (cúp Liên đoàn), PSG, Krasnodar, Caen, Salzburg... anh đều dính thẻ vàng và đó đều toàn là những trận đấu tiền đạo này không ghi bàn.

Theo thống kê, Balotelli sau 14 trận chơi cho Nice ghi được 10 bàn thắng, nhận 8 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ. tức là số bàn thắng đã cân bằng với số thẻ phạt. Thực tế này càng chứng minh rằng Balotelli còn lâu mới đạt tới tầm cỡ ngôi sao.

Được biết Balotelli đang được nhiều CLB tại Premier League quan tâm bởi ấn tượng với sự hồi sinh của tay săn bàn này ở Ligue nhưng tính khí thất thường cộng thêm thói vô kỷ luật chắc chắn sẽ làm nhiều đội phải suy nghĩ cẩn trọng. 

Còn nhớ, đương kim HLV trưởng ĐTQG Italia Giampiero Ventura cũng lắc đầu với tiền đạo này ngay cả khi Azzurri bây giờ đang khan hiếm tiền đạo giỏi. Quả thật, sở hữu một cầu thủ "đặc biệt" như Balotelli là một canh bạc mạo hiểm bởi đó vừa là một thứ vũ khí lợi hại vừa là quả bom chậm có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X