Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Lemar lên tiếng về tương lai

Thứ Sáu 01/09/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Thomas Lemar khẳng định anh rất vui khi ở lại Monaco sau khi Arsenal thất bại trong việc đưa ngôi sao người Pháp về sân Emirates.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ Thomas Lemar trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn. Ở Anh, Liverpool và Arsenal là những đội bóng khát chân sút người Pháp nhất. The Kop chấp nhận chi ra 55 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1995, sau đó họ còn sẵn sàng nâng giá hỏi mua cầu thủ 21 tuổi lên 70 triệu bảng. Vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè, Arsenal đã gửi đến Monaco lời đề nghị lên đến 90 triệu bảng. Đội bóng Công quốc đã đồng ý nhả ngôi sao của mình, song ở những thời khắc cuối cùng Arsenal lại rút lui.
Tien ve Thomas Lemar len tieng ve tuong lai hinh anh
 Thomas Lemar hạnh phúc khi ở lại Monaco
Rạng sáng nay, Pháp có trận đấu với Hà Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Les Bleus đã khẳng định sức mạnh khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Ở trận đấu này tiền vệ Lemar đã chơi rất tốt khi đóng góp một cú đúp. Sau trận đấu này anh đã lên tiếng về tương lai của mình. Cầu thủ sinh năm 1995 khẳng định anh rất vui khi ở lại Monaco sau khi Arsenal thất bại trong việc đưa ngôi sao người Pháp về sân Emirates.
Giroud không thể đến Everton vì lý do khó đỡ
Tiền đạo Olivier Giroud muốn rời Arsenal để gia nhập Everton vào ngày cuối phiên chợ Hè 2017 nhưng vợ anh đã ngăn cản.
Lemar nói với Canal Plus: “Tôi là một cầu thủ của Monaco và tôi rất hạnh phúc ở đó. Bây giờ tôi đang chuẩn bị những gì tốt nhất cho CLB ở mùa giải mới. Tôi đang cố gắng tiếp tục tiến bộ để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. Tôi không quan tâm đến những gì người ta đồn về tương lai của mình, bởi đó là việc của BLĐ và người đại diện của tôi. Nhiệm vụ của tôi là chơi bóng và cống hiến những gì là tốt nhất cho đội bóng chủ quản”.
Tien ve Thomas Lemar len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Lemar vừa tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT Pháp
Khả năng Thomas Lemar của Monaco ra đi là vẫn còn trong trường hợp Barca hứng thú với thương vụ này. Hôm nay mới là ngày phiên chợ Hè 2017 ở La Liga chính thức đáo hạn, bởi vậy nếu đội chủ sân Nou Camp thực sự quyết tâm họ vẫn có thể mua ngôi sao người Pháp. Nếu Lemar không rời Monaco ở Hè 2017 và tiếp tục trưởng thành vượt bậc, anh hứa hẹn sẽ trở thành món hàng hot ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X