Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva thừa nhận có thể sang Barcelona

Thứ Sáu 10/05/2013 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Người đại diện của Thiago Silva mới đây đã lên tiếng phát biểu về tương lai của  trung vệ người Brazil. Ông thừa nhận rằng thật khó để PSG bán Silva với bất kì giá nào, nhưng trung vệ này luôn sẵn sàng để tới Barcelona.

Paulo Tonietto, đại diện chính thức của Thiago Silva mới đây đã làm cho các CĐV của đội bóng nước Pháp phải lo lắng. Ông cho biết, nếu như Barca thuyết phục được PSG nhả người bằng một số tiền đáng kể, rất có thể Thiago Silva sẽ rời Parc de Princes để cập "bến mơ" Nou Camp.

Mới đây, cựu trung vệ 28 tuổi của AC Milan đã lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2012-2013, cùng với 2 người đồng đội tại Parisiens là Zlatan Ibrahimovic và Blaise Matuidi. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ người Brazil sau một mùa giải nỗ lực và thành công trong việc trở thành trụ cột hàng thủ của đội bóng nước Pháp. Chính anh là người đã đóng góp rất lớn vào chức vô địch Ligue 1 đã nằm trong túi của PSG mùa vừa qua, và cũng chính Thiago Silva đã gây nên khó khăn cho hàng công Barcelona trong 2 lượt trận tại tứ kết Champions League. Chỉ sau 1 năm, ảnh hưởng của số 2 tại Parc de Princes đã tăng lên đáng kể.

Barca tiếc nuối vì không mua được Thiago Silva.
Barca chuẩn bị có người thay thế Carles Puyol. Đó là Thiago Silva.

Barca đã khát khao có được Silva từ lâu, và sau khi bị Bayern Munich lật đổ tại bán kết Champions League, liên tục có những thông tin đội chủ sân Nou Camp sẽ theo đuổi Thiago Silva đến cùng, và cho tới lúc này những nỗ lực của họ có lẽ đã đến lúc phát huy tác dụng. Bắt đầu có những tin tức cho rằng Thiago Silva đang trên đường rời PSG, và mới đây đại diện của chính hậu vệ này đã lên tiếng khẳng định cho điều đó thêm phần chắc chắn bằng cách phát biểu:

"Mặc dù một vụ chuyển nhượng liên quan đến Thiago Silva có thể gặp nhiều trở ngại ở mức giá, nhưng mọi chuyện vẫn còn đang ở phía trước. Có thể cậu ấy sẽ ở lại PSG, có thể không, và cậu ấy vẫn còn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, cậu ấy luôn luốn sẵn sàng nói chuyện với BLĐ PSG về tương lai của mình trước khi đàm phán với phía Barcelona."

"Năm ngoái chúng tôi cũng đã được Barcelona đề cập đến một vụ chuyển nhượng khi Thiago còn chơi tại AC Milan, nhưng lúc đó PSG đã phản ứng rất nhanh nhạy để có được cậu ấy với một số tiền cực lớn. Vì thế, năm nay Thiago Silva sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị và không "kín cửa cao tường" với bất kì đội bóng nào, không chỉ với Barcelona, mà còn với các đội bóng khác."

Hợp đồng của trung vệ người Brazil với đội chủ sân Parc de Princes có giá trị đến năm 2017. Năm ngoái, anh đã chuyển tới PSG từ AC Milan với mức giá 38 triệu euro. Sau một mùa bóng, Thiago Silva đã chứng tỏ được sự thật: 38 triệu euro vẫn còn là "thường" so với tài năng và đẳng cấp của anh.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X