Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva suýt sang Barca vào năm 2012

Thứ Năm 09/05/2013 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của nhật báo Mundo Deportivo, Thiago Silva - hậu vệ người Brazil đang là mục tiêu theo đuổi của Barca mùa hè này, từng suýt cập bến Camp Nou trong mùa hè 2012. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã đến PSG.

Vậy tại sao vụ việc này không thể đi tới cùng?

Thiago Silva từng suýt chút nữa đã là người của Barca
Thiago Silva từng suýt chút nữa đã là người của Barca


Vào tháng 6 năm 2011, Thiago Silva từng phát biểu trên chương trình 'Zico na Área' của kênh truyền hình Brazil Sporte Interactive rằng “Tôi đã nói chuyện với đại diện từ Barcelona và quá trình đàm phán vẫn đang tiếp tục. Giờ cần phải nói với Milan nữa, bởi tôi đã gia hạn đến 2016, thế nên họ (Barca) phải trực tiếp nói chuyện với Milan.”


Vào mùa hè 2011, Barca không hề có bất kỳ động thái cụ thể nào về phía Milan, nhưng trong một dịp nọ, cụ thể là khi Brazil đá giao hữu với Ai Cập vào ngày 14/11/2011 ở Doha (Qatar), Thiago Silva có nói với các đồng đội của anh rằng anh đã đạt được thỏa thuận sẽ đến Barca vào mùa hè 2012. Một trong số những người được Thiago Silva tiết lộ ngày hôm đó chính là Dani Alves, Adriano, Fabio, Diego Alves và David Luiz.


Thiago Silva đã rất vui mừng khi đứng trước cơ hội sắp được khoác áo Barca, đội bóng anh say mê từ thuở nhỏ. Và cho dù sau đó Milan đối đầu với Barca ở Champions League, thì lúc bấy giờ thỏa thuận vẫn được giữ nguyên.

Tuy vậy, đợt thỏa thuận thứ hai đã không thể diễn ra sau khi PSG đưa ra mức giá cực kỳ hấp dẫn là 42 triệu euro. Barca không thể cạnh tranh nổi nên cuối cùng Rossoneri bán Thiago Silva cho PSG vào mùa hè 2012. Tại PSG, Thiago Silva còn thời hạn hợp đồng đến 2017 và mức giá thị trường là khoảng 40 triệu euro. Thiago Silva gần đây cho biết “Tôi không đóng cánh cửa đến Barca của bản thân, bạn chẳng thể biết được gì về tương lai cả”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X