Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva tin PSG sẽ giành được chữ ký Coutinho

Thứ Hai 20/11/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Thiago Silva khá tự tin về khả năng ngôi sao Philippe Coutinho sẽ trở thành cầu thủ của Paris Saint-Germain trong tháng Một tới.
Thiago Silva tin PSG se gianh duoc chu ky Coutinho hinh anh
Coutinho nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn

Thiago Silva là đồng đội với Philippe Coutinho ở tuyển quốc gia Brazil. Ngôi sao của PSG thừa nhận rằng anh liên lạc khá thường xuyên với tiền vệ sáng tạo Coutinho. Và mới đây, Silva đã tiết lộ rằng những cuộc trò chuyện của anh với Coutinho thường có liên quan đến vấn đề chuyển nhượng.

Hiện tại, PSG đang có một nhóm cầu thủ Brazil khá đông đảo. Neymar, Dani Alves và Marquinhos đều đang là trụ cột tại sân Công viên các Hoàng tử. Lucas Moura và chính Silva cũng đóng những vai trò quan trọng khi cần thiết. Nhờ có nền tảng này, Thiago Silva cho rằng anh có thể thuyết phục Coutinho gia nhập PSG dễ dàng hơn nhiều.

“Tôi nói chuyện với Coutinho rất nhiều. Tôi hy vọng rằng vào cuối mùa giải này hoặc thậm chí là trước thời điểm ấy, Coutinho sẽ mang đến cho tất cả chúng ta một điều bất ngờ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ suy nghĩ thấu đáo và năm sau sẽ đến PSG để thi đấu cùng chúng tôi. Cũng giống như với Neymar, tôi đem đến cho Coutinho khá nhiều lời khuyên. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất với Coutinho là đưa ra quyết định tốt nhất”.
PSG 4-1 Nantes: Cavani vui, Neymar ... buồn
Neymar không ghi bàn, không kiến tạo nhưng PSG vẫn dễ dàng tạo ra cơn mưa bàn thắng trước đội quân của Ranieri...

Coutinho suýt gia nhập Barcelona ở mùa hè năm ngoái. Nhưng cuối cùng, Liverpool đã chặn đứng thương vụ này bằng việc từ chối mọi lời đề nghị cho Coutinho dù giá chuyển nhượng tăng vọt khủng khiếp. The Kop rất quyết tâm giữ chân ngôi sao sáng của mình, qua đó gửi một lời thách thức tới châu Âu. Tuy vậy, chính bản thân Coutinho lại phá hỏng kế hoạch này khi từ chối thi đấu và yêu cầu được chuyển nhượng.

Coutinho đã bắt đầu ổn định lại cuộc sống ở Liverpool và chơi ấn tượng trong những tuần gần đây. Cầu thủ 25 tuổi cũng mới lên tiếng khẳng định trước trận đấu với Southampton rằng anh còn nợ Liverpool rất nhiều.

“Tôi đã thăng tiến vượt bậc kể từ khi chuyển tới đây. Tôi trở nên mạnh mẽ hơn ở nhiều phương diện. Tôi trở nên hoàn thiện hơn không chỉ về bóng đá mà còn ở cuộc sống nói chung. Tôi không bao giờ muốn thi đấu ổn định vì tôi biết rằng mình luôn phải cố gắng để chơi tốt hơn nữa. Luôn có nhiều điều tôi cần học hỏi. Tôi hài lòng với quá trình phát triển tại Liverpool nhưng quãng thời gian của tôi ở đây vẫn chưa kết thúc”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X