Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

PSG giữ chân thành công đội trưởng Thiago Silva thêm 1 năm?

Thứ Tư 27/05/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Calciomercato đưa tin, trung vệ Thiago Silva đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG.

Thiago Silva sẽ tiếp tục gắn bó với PSG


Trung vệ Thiago Silva đã khoác áo PSG vào năm 2012 sau thương vụ chuyển nhượng từ AC Milan, Từ đó đến nay anh luôn là lựa chọn hàng đầu nơi hàng thủ của đội bóng nước Pháp. Ngôi sao sinh năm 1984 hiện còn được tin tưởng trao băng thủ quân của CLB.
 
Trung vệ Thiago Silva đồng ý ở lại PSG thêm 1 năm hình ảnh

Thiago Silva hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng tới


Hợp đồng giữa Thiago Silva với PSG sẽ đáo hạn vào tháng tới và thời gian qua, rất nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, trang Calciomercato lại vừa khẳng định cầu thủ người Brazil đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG. Không những vậy, ngôi sao 35 tuổi còn chấp nhận mức lương 9 triệu euro/mùa, thấp hơn con số 12 triệu euro/mùa hiện tại.

Thực ra mức lương đó cũng chẳng hề thấp với một cầu thủ đã cao tuổi và tin rằng ngoài PSG không CLB nào khác có thể đáp ứng cho cầu thủ này mức thu nhập cao như thế. 

Được biết HLV Thomas Tuchel là người trực tiếp thuyết phục Silva ở lại. Ông thầy người Đức tin rằng kinh nghiệm của trung vệ sinh năm 1984 vẫn rất cần thiết với gã khổng lồ của bóng đá Pháp.

Silva đã giành 7 danh hiệu quốc nội cùng PSG. Dù vậy, anh chưa một lần cùng đội bóng này vượt qua nổi vòng tứ kết Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm tiền giải nghệ

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud không hề giấu giếm. Kỳ Euro tại Đức tới đây sẽ là giải đấu quốc tế thứ 7 và cũng là cuối cùng của anh với đội tuyển Pháp. Ở tuổi 37, tiền đạo người Pháp sẽ đến Mỹ và gia nhập Los Angeles FC. Đây là lúc phù hợp để nhìn lại sự nghiệp thành công của anh.

Video

Xem thêm
top-arrow
X