Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: "Mục tiêu của PSG là vô địch Champions League"

Thứ Tư 09/09/2015 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Thiago Silva khẳng định ngoài mục tiêu ở đấu trường quốc nội, PSG sẽ quyết tâm vô địch Champions League 2015/16.


Trong những mùa giải gần đây, PSG luôn là đội bóng thống trị Ligue 1. Mùa trước, những tưởng Lyon sẽ làm nên cuộc lật đổ, thế nhưng sự ổn định của PSG ở giai đoạn cuối mùa khiến họ tiếp tục lên ngôi tại giải đấu lớn nhất nước Pháp. Không những vậy, đội bóng thành Paris còn giành thêm hai chức vô địch quốc nội qua đó hoàn tất cú ăn 3. Thế nhưng tại Champions League, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử lại không thể tiến xa, họ để Barca đánh bại với tỉ số 5-1 sau hai lượt trận, qua đó dừng chân ở tứ kết.
Thiago Silva Muc tieu cua PSG la vo dich Champions League hinh anh
Thiago Silva cho rằng PSG đủ sức vô địch Champions League
Với những sự bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, PSG đang cho thấy họ là một thế lực mạnh và sẵn sàng thách thức tất cả các đội bóng ở đấu trường Champions League. Cụ thể, sau khi phiên chợ hè đóng cửa, đội bóng nước Pháp đã có tới bốn sự bổ sung lực lương, trong đó đáng chú ý là cái tên Angel Di Maria, tiền vệ người Argentina đã về đầu quân cho PSG từ M.U. Chính việc có được binh hùng tướng mạnh, trung vệ Thiago Silva đã tự tin cho rằng PSG có thể vô địch Champions League 2015/16.
Van Gaal đã giết chết tài năng của Di Maria
(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ của PSG, Edouard Cisse tin rằng cầu thủ chạy cánh người Argentina sẽ thành công rực rỡ dưới sự dẫn dắt của HLV Laurent Blanc sau...
“PSG là một đội bóng lớn, chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này là thống trị mọi đấu trường tại giải quốc nội, ngoài ra PSG cũng đặt mục tiêu vô địch Champions League. Mùa trước, chúng tôi đã xuất sắc đánh bại Chelsea nhưng lại không thể vượt qua Barca. Đội bóng đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm để có thể chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Ngoài ra, chúng tôi còn có những sự bổ sung chất lượng, đây cũng là một trong những lý do giúp PSG có thể hiện thực hóa mục tiêu vô địch Champions League”.

Bên cạnh đó, trung vệ người Brazil cũng đã chia sẻ cảm nhận của mình về sự có mặt của Di Maria trong đội hình PSG: “Di Maria là một cầu thủ giỏi, khả năng của anh ấy đã được khẳng định trong suốt thời gian qua. Chúng tôi đã may mắn khi có được anh ấy ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Di Maria là người phát động những pha tấn công của chúng tôi, và anh ấy đang thực sự cố gắng. Có thể anh ấy không phù hợp với lối chơi của M.U nhưng PSG thì khác, chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để anh ấy phát huy hết khả năng của mình.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X