Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva chèo kéo Mbappe đến PSG

Thứ Hai 14/08/2017 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe bất ngờ nóng trong vài ngày gần đây, với sự vào cuộc của PSG.


Ở mùa hè này, Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ được săn đuổi nhiều nhất trên TTCN. Hàng loạt đại gia như Real Madrid, Man City, Arsenal và Barcelona đều đưa ra những lời đề nghị, nhưng cuối cùng thần đồng 18 tuổi vẫn ở lại Stade de Louis II. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến quá nhiều trụ cột ra đi, Mbappe lại lung lay về ý định ở lại.
 
Theo những thông tin mới nhất, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rất quyết tâm chiêu mộ tài năng trẻ. Bản thân Mbappe cũng đang lưỡng lự để đầu quân cho PSG, vì vậy, HLV của Monaco đã không điền tên anh vào đội hình xuất phát trong trận gặp Dijon Chủ nhật vừa qua. Và mới đây, đội trưởng của PSG – Thiago Silva đã lên tiếng thuyết phục Mbappe chuyển nhượng.

Thiago Silva se het han hop dong voi PSG vao he sang nam
Thiago Silva muốn Mbappe chuyển đến PSG

“Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời” – Thiago Silva cho biết. Mbappe luôn muốn ghi bàn, và tôi nghĩ rằng PSG rất phù hợp với cầu thủ này. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ chủ chốt của PSG, tôi nghĩ tất cả đã thấy được tài năng của cậu ấy và chắc chắn, đây sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho PSG.”
 
Sau trận gặp Dijon, HLV Jardim của Monaco cũng thừa nhận: “CLB đã quyết định để Mbappe ngồi ngoài, và đội bóng chịu trách nhiệm trong việc đưa ra quyết định này. Trận đấu đã kết thúc một cách tốt đẹp (Monaco thắng 4-1), vì vậy tôi đã cho những cầu thủ khác cơ hội vào sân. Đó là cách chúng tôi xây dựng đội bóng, luôn tạo cơ hội cho những cầu thủ không thường xuyên được thi đấu.”
 
Ở phiên chợ hè năm nay, đội bóng thủ đô Paris đã làm đảo lộn thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ Neymar với giá 222 triệu euro. Giờ đây, không ai dám coi thường đội bóng sở hữu bởi Qatar này, và PSG đã sẵn sàng để tạo ra một hàng công trong mơ với Neymar – Cavani – Di Maria và Kylian Mbappe. Mức giá dự kiến của sao trẻ người Pháp là 160 triệu bảng.

Sao khủng Mbappe đã chọn được bến đỗ mới
Theo Telefoot, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe từ Monaco với giá 155 triệu euro.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X